Samsung trình làng Galaxy Watch FE, giá từ 5.06 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Watch FE.

Vào tháng 4 vừa qua, trang Android Headlines cũng đã tiết lộ rằng Samsung ban đầu có kế hoạch trình làng các phiên bản làm lại của Tab S6 Lite và Galaxy Watch 4 trong năm 2024. Đúng như dự đoán vào tháng 3 hãng đã giới thiệu Tab S6 Lite 2024 nên sắp tới có thể đến lượt Galaxy Watch 4 (có khả năng sẽ đổi tên thành Galaxy Watch FE). Theo dự đoán, Galaxy Watch FE sẽ có mặt tại thị trường Mỹ, Hàn Quốc và một số quốc gia khác.

Galaxy Watch FE

Và mới đây, Watch FE đã chính thức trình làng, đồng hồ được trang bị màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED có kích thước 1.2 inch, độ phân giải 396 x 396 pixel Màn hình được bảo vệ bởi kính sapphire và chỉ có biến thể 40mm cùng vỏ nhôm cao cấp.

Galaxy Watch FE được cung cấp sức mạnh từ con chip SoC Exynos W920, Ram 1.5GB với bộ nhớ trong 16GB, viên pin 247 mAh, chạy hệ điều hành Wear OS với giao diện người dùng One UI 5 Watch của Samsung.

Đồng hồ được hỗ trợ Bluetooth 5.3, Wifi, NFC và nhiều hệ thống vệ tinh. Watch FE đạt tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP68, xếp hạng 5ATM khi lặn và độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H.

Watch được thiết kế để theo dõi hơn 100 bài tập khác nhau, cung cấp khả năng phân tích các hoạt động chạy nâng cao, vùng nhịp tim được cá nhân hóa và phân tích thành phần cơ thể. Các tính năng theo dõi giấc ngủ bao gồm: theo dõi kiểu ngủ, huấn luyện giấc ngủ và tạo môi trường thân thiện với giấc ngủ. Nó cũng được trang bị một số cảm biến như gia tốc kế, phong vũ biểu, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ và cảm biến ánh sáng.

Galaxy Watch FE có các tùy chọn màu đen, hồng, vàng, bạc đi kèm dây đeo đồng hồ mới có đường khâu màu xanh và cam. Phiên bản thường có giá 199 USD (khoảng 5.06 triệu đồng) và phiên bản LTE (sẽ ra mắt tháng 10) với giá 249.99 USD (khoảng 6.36 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm