Samsung Việt Nam hối hả thu hồi Galaxy Note 7

Samsung Việt Nam hối hả thu hồi Galaxy Note 7
Tạp chí Nhịp sống số - Sau hàng loạt vụ nổ liên quan đến Galaxy Note 7, Samsung Việt Nam đang hối thúc khách hàng trong việc thu hồi sản phẩm mới nhất của hãng.

Thông báo ngày 9/9 từ Samsung ViNa cho biết, liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu,

Samsung Việt Nam hối hả thu hồi Galaxy Note 7

Thời gian đổi sản phẩm từ 1/10/2016 đến 31/12/2016. Nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo.

Với khách mang Note 7 đến đổi trả trước ngày 1/10, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến đổi sẽ được nhận một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có hai sự lựa chọn: Một là trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; Hai là khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.