Samsung Wallet ra mắt, kết hợp Samsung Pay và Samsung Pass

Samsung Wallet ra mắt, kết hợp Samsung Pay và Samsung Pass
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa công bố ứng dụng Samsung Wallet, nơi người dùng Galaxy có thể tập hợp các ID kỹ thuật số, thẻ thanh toán, thẻ khách hàng thân thiết, chìa khóa... vào nơi duy nhất.

Theo Neowin, các dịch vụ Samsung Blockchain Wallet và SmartThings cũng được tích hợp sẵn vào Samsung Wallet, cho phép người dùng theo dõi tiền điện tử và kiểm soát các khía cạnh của ngôi nhà thông minh. Nhằm bảo vệ tất cả dữ liệu nhạy cảm này, Samsung sẽ cung cấp cho Samsung Wallet tính năng bảo mật cấp độ quốc phòng Samsung Knox.

Được biết, Samsung Knox có khả năng mã hóa dữ liệu được lưu trữ trong Wallet, khiến dữ liệu này chỉ có thể truy cập được bằng xác thực, chẳng hạn như dấu vân tay. Nó cũng cách ly các mục nhạy cảm của Wallet trong phần tử bảo mật được nhúng để bảo vệ người dùng khỏi bị hack, cả kỹ thuật số lẫn vật lý.

Nói về Samsung Wallet, đại diện Samsung cho biết: “Samsung Wallet đang mang đến một cấp độ mới về sự tiện lợi hằng ngày cho các thiết bị di động với một môi trường hoàn toàn an toàn và bảo mật để lưu trữ khóa kỹ thuật số, thẻ... Là một phần trong cam kết liên tục của chúng tôi đối với hệ sinh thái mở, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng khả năng của Samsung Wallet bằng cách hợp tác chặt chẽ với các đối tác và nhà phát triển đáng tin cậy của mình”.

Kể từ ngày 17/6, Samsung Wallet sẽ có mặt tại 6 thị trường, gồm Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, công ty không cho biết liệu có triển khai dịch vụ đến các quốc gia khác hay không.

Theo Neowin

Có thể bạn quan tâm