Sản phẩm Huawei lại vượt lên trên sàn TMĐT dịp Sale 12.12

Sản phẩm Huawei lại vượt lên trên sàn TMĐT dịp Sale 12.12
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối thành tích của Đại tiệc Sale 11.11 trên Shopee, Huawei tiếp tục đạt được doanh số bán hàng ấn tượng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và Lazada trong chương trình Sale sinh nhật 12.12 vừa qua.

Theo đó, Huawei có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất của 2 sàn TMĐT này, đặc biệt là về mảng Thiết Bị Đeo, Máy Tính. 

Cụ thể, Huawei là thương hiệu đứng số 1 tại Shopee và hạng nhì trên Lazada về doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị đeo thông minh dịp 12.12 này. Riêng dòng sản phẩm Huawei Watch GT tiếp tục chiếm ưu thế là sản phẩm bán chạy nhất trên hai sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Lý giải cho điều này, có thể thấy, từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao như Huawei Watch Fit đến sản phẩm tập luyện chuyên nghiệp như Huawei Watch GT series (GT, GT2, GT 2e, GT2 Pro) đều được áp dụng nhiều cải tiến độc đáo, đăc biệt gây ấn tượng với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu thiết kế thời thượng, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao từ đơn giản đến chuyên nghiệp nâng cao.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm máy tính và laptop cũng mang lại vinh quang cho thương hiệu này trong đại hội sale 12.12 này. Trong đó, Huawei đạt vị trí thứ 2 sàn Shopee với tổng doanh số bán hàng. Riêng sản phẩm Matebook D15 đã được đông đảo người dùng đón nhận và trở thành mẫu laptop bán chạy nhất trên Shopee.

Huawei MateBook D15 đem đến trải nghiệm đa nền tảng mang tính cách mạng, cho phép người dùng cùng lúc làm việc với nhiều thiết bị một cách êm ái chỉ bằng một màn hình duy nhất. Sản phẩm có thiết kế đầy tinh tế, công nghệ sáng tạo cùng với trải nghiệm thông minh tuyệt đỉnh. Khung máy mỏng nhẹ, thiết kế màn hình tràn viền mang đến tầm nhìn bao quát, hiệu năng vượt trội, chất lượng vững chãi cũng như thiết kế thời thượng. Không những thế, dòng máy tính xách tay mới nhất MateBook D15 của Huawei còn sở hữu hàng loạt tính năng mới bao gồm Huawei Share giúp kết nối với các smartphone Huawei, phím nguồn tích hợp dấu vân tay.

Bên cạnh đó, Huawei MateBook 13 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Huawei, với màn hình tràn Fullview 2k tích hợp cảm ứng đa điểm; bộ nhớ có dung lượng lên đến 16GB đi kèm bộ vi xử lý Intel Core Thế hệ thứ 10. 

Có thể bạn quan tâm