Theo đại diện SAP, đây là nỗ lực của Tập đoàn nhằm giúp các khách hàng và đối tác đảm bảo kinh doanh liên tục bằng cách hỗ trợ giải quyết các thách thức trọng yếu và xác định các phương pháp hồi phục hiệu quả. Cụ thể, ngoài các cải tiến đáng kể đối với SAP App Center (Trung tâm ứng dụng SAP), SAP cũng cho phép truy cập miễn phí vào môi trường demo phần mềm để giúp các đối tác làm quen với các bối cảnh kinh doanh hiện tại và kiến tạo ra các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất cho khách hàng.
Ông Karl Fahrbach - Trưởng bộ phận đối tác của SAP chia sẻ: “Để thành công trong nền kinh tế trải nghiệm, các doanh nghiệp và tổ chức phải liên tục cải thiện những trải nghiệm kinh doanh cốt lõi như trải nghiệm khách hàng, sản phẩm, nhân viên và thương hiệu. Với những sáng kiến mới này, chúng tôi đã nâng những cam kết đối tác lên một tầm cao mới, được đặc biệt thiết kế để cải thiện trải nghiệm và thúc đẩy thành công cho khách hàng, đồng thời giúp các đối tác SAP thắt chặt mối quan hệ khách hàng và góp phần hình thành các doanh nghiệp thông minh”.
Hiện, SAP App Center có hơn 1.500 giải pháp do đối tác xây dựng, dành cho tất cả các dòng sản phẩm và ngành công nghiệp của SAP. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các giải pháp dựa trên sản phẩm SAP mà họ muốn đầu tư mở rộng, dựa trên cấp độ chứng nhận, nhà cung cấp hoặc loại giải pháp... Các cải tiến lần này bao gồm các trang sản phẩm nâng cao và các nút kêu gọi hành động (call to action) hợp lý.
Theo đại diện SAP, App Center này là nơi duy nhất đối tác SAP có thể tiếp thị và cung cấp các giải pháp với các hoạt động triển khai thị trường (Go-to-market) tới hơn 440,000 khách hàng hiện tại của SAP. Giao diện đối tác mới cho phép các đối tác dễ dàng quản lý các cơ hội, từ giao dịch đầu tiên đến các đơn hàng đã hoàn tất ở cùng một chỗ. Đối tác cũng có thể theo dõi hiệu suất của các giải pháp thông qua bảng điều khiển phân tích tại SAP App Center. Tất cả các loại giao dịch – một lần, thuê bao, dựa trên số lượng tiêu thụ, bổ sung và gia hạn... – đều đi kèm với các hỗ trợ bổ sung. Giao diện xuất bản mới giúp các đối tác tung ra các giải pháp mới và duy trì các giải pháp hiện có một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
SAP cũng có khung chất lượng đối tác triển khai được thiết kế để đảm bảo tính nhất quán khi triển khai các dự án chất lượng cao, đồng thời cải thiện trải nghiệm của đối tác và khách hàng. Nó cung cấp hàng loạt các quy trình, công cụ và hỗ trợ báo cáo để giúp các đối tác đào tạo và nâng cao tay nghề của các chuyên gia tư vấn, cũng như giám sát chất lượng qua các dự án. SAP cũng sẽ tài trợ cho các dự án đào tạo tư vấn và có những hỗ trợ đặc biệt đối với các khoản đầu tư của đối tác nhằm hướng tới thành công của khách hàng. Ngoài ra, SAP sẽ tăng cường đầu tư vào việc đào tạo và hỗ trợ đối tác, cũng như cung cấp các dịch vụ để hỗ trợ đối tác triển khai dự án và đẩy mạnh việc ứng dụng giải pháp của khách hàng.
SAP cho phép các đối tác truy cập miễn phí vào một môi trường demo phần mềm được cấu hình và tích hợp sẵn để đẩy nhanh công tác bán hàng. Môi trường demo phần mềm cho phép các đối tác truy cập miễn phí vào một số tình huống demo doanh nghiệp thông minh phổ biến nhất, bao gồm một loạt các giải pháp tích hợp và công nghệ thông minh nhúng. Điều này giúp đảm bảo rằng các đối tác SAP sở hữu những kỹ năng và tài nguyên cần thiết để cung cấp trải nghiệm demo từ A-Z một cách trôi chảy và nhất quán cho khách hàng của họ.
Ngoài ra, SAP đang tặng 12 tháng truy cập miễn phí, cho phép các đối tác thoải mái thử nghiệm và demo các hệ thống trên phần mềm doanh nghiệp thông minh hàng đầu SAP S/4HANA® Cloud. Ưu đãi này cũng sẽ được áp dụng trên giải pháp SAP Business ByDesign, giải pháp đám mây hoàn chỉnh, tích hợp, thích ứng cho các công ty tầm trung và các công ty con của các doanh nghiệp lớn. Các ưu đãi mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2020. Các đối tác đủ điều kiện tham gia có thể đăng ký trên trang web SAPPartnerEdge.com.