Sắp có smartphone gập lại giá rẻ phong cách Galaxy Z Flip

Sắp có smartphone gập lại giá rẻ phong cách Galaxy Z Flip
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung được cho là sẽ sản xuất một smartphone gập lại với phong cách vỏ sò như Galaxy Z Flip, nhưng có giá phải chăng hơn so với sản phẩm trước đó.

Nguồn tin từ SamMobile mới đây phát hiện một thiết bị mới có số model SM-F415. Samsung hiện sử dụng nhãn “F” cho tất cả điện thoại gập lại của mình, cả loại Z Flip lẫn Fold. Điều này cho thấy SM-F415 sẽ là một điện thoại gập lại.

Để có giá cả phải chăng so với mức giá thấp nhất 1.380 USD của Galaxy Z Flip, Samsung sẽ phải cắt giảm nhiều thứ trên SM-F415. Samsung có thể làm mọi thứ, nhưng dường như sẽ không thể với màn hình. Một loại thiết bị gập lại yêu cầu màn hình đảm bảo độ bền, vì vậy công ty chưa thể liều lĩnh với màn hình khác.

Hiện vẫn chưa rõ thiết kế cuối cùng của nó là gì nhưng có khả năng đây sẽ là dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip, bởi nếu phong cách như Galaxy Z Fold 2 sẽ không chỉ yêu cầu màn hình lớn mà còn phải bổ sung thêm màn hình thứ hai bên ngoài, vốn rất tốn kém.

Về cấu hình, Samsung có thể tinh giảm các tính năng phần cứng xuống với chip xử lý không hỗ trợ 5G, thậm chí là dòng Snapdragon 600. Máy ảnh cũng có thể bị tinh giảm mạnh so với Galaxy Z Flip - vốn không phải là máy ảnh cao cấp.

Tất nhiên, vẫn còn quá nhiều thứ chưa biết liên quan đến SM-F415 và còn quá sớm để nói liệu sản phẩm có thành hiện thực hay không. Trong trường hợp chính xác, nếu Samsung có thể tung ra một điện thoại gập lại trị giá khoảng 800 USD, nó chắc chắn sẽ thu hút không ít người dùng và giúp điện thoại gập lại trở nên gần gũi hơn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm