Sắp diễn ra tọa đàm: “Lộ trình chuyển đổi số - lời khuyên từ chuyên gia”

Sắp diễn ra tọa đàm: “Lộ trình chuyển đổi số - lời khuyên từ chuyên gia”
Tạp chí Nhịp sống số - Lợi ích của chuyển đổi số dù được nhắc đến rất nhiều nhưng thực tế nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu và sẽ thực hiện như thế nào.

Thời gian qua, chúng ta đã nghe rất nhiều về những câu chuyện liên quan đến chuyển đổi số, thay đổi mô hình kinh doanh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây… Nhưng, điều khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn là chuyển đổi số cụ thể là làm gì, làm từ đâu, làm như thế nào cho hiệu quả?  

Để giải đáp những câu hỏi đó, cũng như góp phần mang đến cho độc giả và các doanh nghiệp cái nhìn cụ thể hơn về chuyển đổi số, Tạp chí Nhịp sống số tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến: “LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ - LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA”.  

Được kết cấu theo 3 kỳ với những nội dung cụ thể, mỗi tọa đàm sẽ thảo luận, “mổ xẻ” về một vấn đề trong chuyển đổi số, với sự tham gia của các chuyên gia về tư vấn và triển khai công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực này.  

Buổi tọa đàm mở màn sẽ diễn ra vào 10:30 ngày 26/5 về dịch vụ đám mây và tự động hóa quản trị doanh nghiệp với sự tham gia của:

- Ông Ngô Thanh Hiền - Giám đốc giải pháp Đám mây lai và Tự động hoá - IBM Việt Nam

Ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Đông Nam Á (SEATECH), nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin trong các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Dịch vụ Tài chính công…  

Tọa đàm sẽ được livestream trên fan page: Tạp chí Nhịp sống số.

Quý vị có thể gửi câu hỏi cho các diễn giả thông qua fan page ngay từ bây giờ.

 

Có thể bạn quan tâm