Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành riêng cho các nhà bán hàng trên Facebook và Sàn Thương mại điện tử (TMĐT), thuộc hệ sinh thái sản phẩm của Công ty Cổ phần công nghệ
Với định hướng "Nhà bán lẻ đi tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó", ngày 6/7/2020, Sapo Go chính thức kết nối với Sàn TMĐT lớn thứ 2 Việt Nam - Tiki. Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.
Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; Tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên Sàn TiKi trong tháng đầu tiên; Tặng 200.000đ gói quảng cáo trên Tiki; Hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.
Theo đại diện Sapo, việc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki mang tới tiện ích cho các nhà bán lẻ trên Sàn TMĐT, tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.
Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh. Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối Tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: “Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á”.