Sapo Omnichannel - giải pháp công nghệ tiên phong trong ngành bán lẻ

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel vừa được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực: Giải pháp công nghệ tiên phong.

Sapo Omnichannel là nền tảng tích hợp đồng bộ các các kênh bán hàng của nhà bán lẻ, giúp tối ưu khả năng vận hành, quản lý hiệu quả, mở rộng thương hiệu trên các kênh và tăng nhanh doanh thu hiệu quả. Sản phẩm vừa được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023. 

Trong dòng chảy và sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành Công nghệ thông tin (CNTT) với những xu hướng công nghệ mới nổi bật, Giải thưởng Sao Khuê 2023 ghi dấu ấn 20 năm đồng hành và phát triển cùng ngành CNTT Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Đây cũng là điều đã được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận trong bài phát biểu khai mạc Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023: "Giải thưởng Sao Khuê đã bám sát sự phát triển và chuyển dịch từ công nghệ thông tin đến công nghệ số, từ phần mềm riêng lẻ sang nền tảng số, từ công cụ hỗ trợ sang công cụ số. Sức sống Sao Khuê chính là sự phát triển của công nghệ công nghệ thông tin Việt Nam. Điểm mấu chốt của Sao Khuê chính là sự uy tín."

Tham dự Giải thưởng Sao Khuê 2023, Nền tảng Sapo Omnichannel được vinh danh tại lĩnh vực Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong. Theo đó, Sapo Omnichannel đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng như: Tính độc đáo; Tính hiệu quả; Mô hình chiến lược kinh doanh hiệu quả; Khả năng tương thích và phát triển tùy biến; tính năng bảo mật... cũng như ghi nhận về tác động kinh tế, xã hội trên quy mô lớn, với số lượng người sử dụng tăng trưởng đều đặn và ấn tượng qua các năm.

Sapo Omnichannel - giải pháp công nghệ tiên phong trong ngành bán lẻ
Đội ngũ Sapo tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023

Ông Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Thúc đẩy bán hàng của Sapo - cho biết: “Với thế mạnh công nghệ và kinh nghiệm sản xuất phần mềm Make in Vietnam, đội ngũ nhân sự Sapo đã và đang cải tiến Sapo Omnichannel nhằm cung cấp giải pháp đa kênh toàn diện cho người kinh doanh. Nền tảng số là trụ cột của kinh tế số, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel là giải pháp công nghệ tiên phong trong ngành bán lẻ.”

Theo đại diện Sapo, với khởi đầu là một startup về công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, từ 2008 đến nay, Sapo không ngừng phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện và tạo ra chuỗi giá trị cho hơn 190.000 khách hàng. Hiện, Sapo đang sở hữu Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel giúp các nhà bán hàng giải quyết dễ dàng bài toán quản lý từ cửa hàng, website, sàn TMĐT, mạng xã hội… Đồng thời cung cấp Giải pháp Marketing Automation (Sapo Hub), Giải pháp tài chính toàn diện cho nhà bán hàng (Sapo Money), Giải pháp tối ưu vận hành và chi phí chuyển phát (Sapo Express), Giải pháp tối ưu cho khách hàng lớn (Sapo Enterprise).

Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo luôn tập trung phát triển công nghệ theo hai hướng là phát triển các nền tảng, công nghệ lõi và gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ. Với quá trình lên tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên kiến trúc Microservices cùng với các Nền tảng dữ liệu (Người dùng/Khách hàng/Dữ liệu nội bộ), Sapo đang đem lại các giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả, đáng tin cậy và những trải nghiệm đột phá cho khách hàng.

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, Sapo Omnichannel giúp các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau từ cửa hàng, website, Facebook và sàn Thương mại điện tử; giúp các chủ kinh doanh mọi thông tin hàng hóa, tồn kho, đơn hàng… tập trung tại một hệ thống duy nhất. Giữ vững danh hiệu Giải pháp công nghệ tiên phong, trong thời gian tới, Sapo Omnichannel sẽ tiếp tục cải tiến và ra mắt những đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ quản lý kinh doanh cho các nhà bán hàng.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.