Sau 6 tuần, P9 và P9 Plus có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng

Sau 6 tuần, P9 và P9 Plus có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là thông tin được Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei (Huawei Consumer Business Group) đưa ra mới đây. Theo đó, đã có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng trên toàn thế giới mua P9 và P9 Plus chỉ trong vòng 6 tuần sau khi được ra mắt.

Theo đại diện Huawei, P9 và P9 Plus đã có doanh số ấn tượng tại Trung Quốc, Pháp, Phần Lan và Anh quốc. Trong đó, chỉ tính riêng tại Trung Quốc, đã có hơn 5 triệu đơn đặt hàng online cho P9 chỉ trong vòng một tuần sau khi sản phẩm này được ra mắt ở London.

Điều này đã làm tăng thị phần toàn cầu của Huawei lên 8.5%^ và củng cố vị thế của công ty ở top 3 nhà cung cấp smartphone lớn nhất thế giới.

Trong quý 1/2016, Huawei đã bán ra 28,3 triệu sản phẩm trên toàn cầu, tăng 64%^ so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, Huawei cũng đã gặt hái được nhiều thành công tại các thị trường khu vực.

Đáng nói là, báo cáo của Huawei cho biết, doanh số bán hàng của P9 tăng 130% so với sản phẩm tiền nhiệm P8 tại các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Tại Pháp, doanh số của P9 thậm chí tăng hơn 1.000% so với P8. Doanh số của P9 cũng tăng hơn 400% ở Ba Lan và Phần Lan, và đạt hơn 800% ở Anh, so với P8.

P9 và P9 Plus là bộ đôi sản phẩm được đánh giá cao của Huawei, thành quả của sự hợp tác với Leica Camera AG, với ống kính kép đặc trưng hỗ trợ người dùng tối đa trong việc ghi lại các bức ảnh và clip.

Có thể bạn quan tâm