Schneider Electric dẫn đầu trong báo cáo về giải pháp Data Center

Schneider Electric dẫn đầu trong báo cáo về giải pháp Data Center
Tạp chí Nhịp sống số - Schneider Electric - Thương hiệu chuyên về quản lý năng lượng và tự động hóa vừa được xếp hạng nhất với giải pháp phần mềm StruxureWare for Data Centers theo kết quả của báo cáo Magic Quadrant 2015 for Data Center Infrastructure Management (DCIM) Tools do hãng phân tích Gartner Inc. thực hiện.

Schneider Electric,hợp tác, tự động hóa, giải pháp máy chủ, data center

Với StruxureWare for Data Centers của Schneider Electric, người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa khả năng khai thác hệ thống, mức độ sẵn sàng, tiêu thụ năng lượng và chi phí năng lượng, nhờ đó cân bằng được một cách lý tưởng giữa mức độ sẵn sàng cao của dữ liệu và hiệu suất vận hành của trung tâm dữ liệu vào giờ cao điểm.

Bộ giải pháp phần mềm Schneider Electric StruxureWare for Data Centers cho phép đạt hiệu suất cao nhất cho TTDL trong suốt vòng đời của TTDL, từ khâu thiết kế đến xây dựng, vận hành, đánh giá và lập kế hoạch.

Được biết, quy trình đánh giá giải pháp toàn diện của Gartner được xây dưng dựa trên 14 tiêu chuẩn đánh giá. Schneider Electric được xếp hạng là đơn vị tiến xa nhất về “mức độ hoàn thiện trong tầm nhìn” trong báo cáo Gartner Magic Quadrant năm 2015.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.