Schneider Electric phát động cuộc thi ý tưởng xanh

Schneider Electric phát động cuộc thi ý tưởng xanh
Tạp chí Nhịp sống số - Mùa thi thứ 6 của cuộc thi Go Green in the City – Giải pháp Xanh cho Thành phố vừa được Schneider Electric chính thức khởi động nhằm hiến kế những giải pháp năng lượng hiệu quả và sáng tạo ứng dụng vào cuộc sống.

Theo đó, các sinh viên chuyên ngành Kinh doanh và Kỹ thuật, cũng như học viên cao học và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới đều có thể đăng ký tham gia vào cuộc thi. Mỗi đội tham gia sẽ gồm hai thành viên, với ít nhất một thành viên là nữ.

Các đội thi sẽ nộp đề tài nghiên cứu thể hiện được ý tưởng của mình về các giải pháp quản lý

Schneider Electric, cuộc thi, giải pháp, nhân lực, Go Green in the City

Trong mùa thi năm 2015, đội thi đến từ Học viện Công nghệ Kharagpur, Ấn Độ đã xuất sắc giành chiến thắng với đề tài về ứng dụng quản lý năng lượng hiệu quả. Trước đó vào mùa thi năm 2014, hai sinh viên nữ của Đại học Ngoại thương TP.HCM là Đặng Huỳnh Mai Anh và Nguyễn Thị Thùy Dương đã giành giải 3 toàn cầu với ý tưởng về “Ngân hàng Năng lượng”.

Tại Việt Nam, vòng thi cấp quốc gia sẽ chọn ra 5 đội tham gia vòng chung kết được tổ chức dự kiến vào tháng 5/2016 với giải nhất là cơ hội dự thi vòng chung kết khu vực Đông Á vào ngày 10/6/2016, cùng cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam.

12 đội tham gia vòng chung kết toàn cầu sẽ được công bố danh sách vào ngày 15/7/2016 và sẽ tham gia cuộc thi tại Paris (Pháp) từ ngày 19 - 22/9/2016. Đội vô địch toàn cầu sẽ được tham quan các văn phòng làm việc của Schneider Electric tại nhiều quốc gia và giao lưu với các nhân viên và quản lý cấp cao, đồng thời với lời mời làm việc cho tập đoàn Schneider Electric tại quốc gia sở tại.

Có thể bạn quan tâm