Sẽ sớm tìm kiếm nội dung trình duyệt Edge từ Windows Search

Sẽ sớm tìm kiếm nội dung trình duyệt Edge từ Windows Search
Tạp chí Nhịp sống số - Sự tích hợp của Microsoft Edge với Windows Search ngày càng chặt chẽ hơn và điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được nhiều nội dung hơn.

Chức năng tìm kiếm của Windows 10 cho phép tìm thấy khá nhiều thứ bạn muốn trên máy tính của mình. Tính năng này hiện được tích hợp sâu hơn với Microsoft Edge, có nghĩa là bây giờ bạn sẽ có thể tìm được nội dung từ trình duyệt này trong các tìm kiếm Windows Search tương lai của mình.

Được phát hiện trong kênh Canary của Microsoft Edge, bạn sẽ có một tùy chọn trong trình duyệt để chia sẻ dữ liệu duyệt web của mình với Windows Search. Sau khi bật tùy chọn này, bạn sẽ có thể tìm thấy nội dung của Edge ngay trong hộp tìm kiếm quen thuộc của Windows. Một số thứ bạn có thể tìm thấy với Windows Search là:

• Những tab đang mở: nếu bạn có một tab đang mở trong Microsoft Edge, bạn sẽ có thể tìm kiếm nó bằng tính năng Windows Search.

• Lịch sử duyệt web: bạn sẽ có thể sử dụng Windows Search để tìm kiếm các trang web mà bạn đã mở trước đây trong Microsoft Edge. Ngoài ra, nếu bạn đồng bộ hóa dữ liệu của Edge di động với tài khoản của mình, bạn sẽ có thể tìm kiếm lịch sử duyệt web trên thiết bị di động từ máy tính của mình.

• Những tab đã mở: Bạn cũng sẽ có thể tìm kiếm các tab đã được mở gần đây trong Microsoft Edge. Điều này giúp bạn nhanh chóng truy cập các trang web vừa đóng trong trình duyệt của mình.

Hiện tại, tùy chọn liên kết Microsoft Edge với Windows Search chỉ có sẵn trong kênh Canary và nó vẫn chưa được tung ra cho các bản phát hành ổn định. Và bạn có thể bật tùy chọn Share browsing data with other Windows features trong cài đặt của trình duyệt để kích hoạt tính năng.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.