Sen Đỏ thổi "gió mới" vào siêu thị online Sendo Farm, chuyển đổi cơ cấu hàng hóa

Tạp chí Nhịp sống số - Theo định hướng mới, Siêu thị online Sendo Farm tập trung vào các tiêu chí Rẻ - Tiện - Lợi và chuyển dịch cơ cấu hàng hóa, trong đó ưu tiên thúc đẩy mảng Nông sản Việt.

Sen Đỏ mới đây công bố chiến lược siêu thị online Sendo Farm, thổi làn gió mới cho mảng kinh doanh này.

Theo đó, cùng với ba tiêu chí cốt lõi Rẻ - Tiện - Lợi, siêu thị online Sendo Farm sẽ chuyển dịch cơ cấu hàng hóa: tập trung vào mảng thực phẩm tươi sống, đặc sản địa phương, hàng tiêu dùng nhanh, chăm sóc nhà cửa và cá nhân..., trong đó ưu tiên thúc đẩy mảng Nông sản Việt.

Tối ưu hành trình mua hàng

Siêu thị online Sendo Farm là mô hình siêu thị bán lẻ trực tuyến với phương châm: Rẻ - Tiện - Lợi, được Sen Đỏ đúc kết sau nhiều năm triển khai phương thức dịch vụ “Nay đặt, mai nhận” phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn đang ngày càng gia tăng.

Sen Đỏ thổi "gió mới" vào siêu thị online Sendo Farm, chuyển đổi cơ cấu hàng hóa

Đầu tiên, để đảm bảo tiêu chí “Rẻ” và đưa ra nhiều ưu đãi, Sendo Farm cho biết sẽ đẩy mạnh thu mua tận nguồn để giảm chi phí trung gian, đồng thời giúp các nông hộ, hợp tác xã và công ty chuyên về nông sản, đặc sản và thực phẩm ở địa phương có đầu ra sản lượng lớn. Cùng đó, Sendo Farm cũng hợp tác với nhiều nhà sản xuất thực phẩm và tiêu dùng nhanh để đảm bảo cung cấp nguồn hàng chất lượng và giá tốt nhất.

Thứ hai, với tiêu chí “Tiện”, khách hàng có thể mua trên siêu thị online Sendo Farm 24/7 mà không cần phải tốn thời gian ra chợ hoặc siêu thị mỗi ngày. Vẫn theo phương thức “Nay đặt, mai nhận”, hàng hóa sẽ được giao thông qua hệ thống cửa hàng đối tác chân rết tại các ngõ xóm, chung cư... Thời gian tới, siêu thị online Sendo Farm sẽ cho ra mắt Trợ lý mua sắm AI giúp việc mua sắm ngày càng thuận tiện hơn.

Thứ ba, với tiêu chí “Lợi” chính là chia sẻ lợi ích, đại diện Sendo Farm cho biết. Theo đó, siêu thị online Sendo Farm có thể giúp tạo thu nhập cho hàng chục nghìn người tham gia mạng lưới điểm đối tác bán hàng của Sendo Farm - đa số là các bà, các mẹ, các chị làm công việc nội trợ, các cán bộ hưu trí, buôn bán nhỏ tại nhà...

Xây dựng bản đồ Nông sản Việt trên siêu thị online Sendo Farm

Hưởng ứng Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, kiên trì với định hướng chuyển đổi số, Sendo Farm ứng dụng công nghệ để tham gia giải bài toán đầu ra quy mô lớn cho Nông sản Việt.

Theo đó, dựa trên đặc thù sinh trưởng, thu hoạch của các nông sản, trái cây tiêu biểu, Sendo Farm đã lập một "bản đồ nông sản Việt" tương ứng từng mùa vụ và cam kết sản lượng đầu ra. Mỗi nơi mỗi mùa, Sendo Farm sẽ xuống tận vùng trồng để phối hợp cùng với các nông hộ, hợp tác xã, hộ kinh doanh gia đình và các công ty để đánh giá quy chuẩn đầu vào, xúc tiến việc mở bán như livestream tại vườn, quảng bá trên các nền tảng trực tuyến để thúc đẩy bán ra quy mô lớn từ vài tấn đến vài chục tấn/ngày.

Đại diện Sen Đỏ kỳ vọng, với hơn một triệu khách hàng (users) tính đến năm 2024 và hàng chục nghìn đối tác tham gia mạng lưới điểm bán siêu thị online cùng nguồn hàng hóa ổn định đến từ hàng trăm nhà cung ứng lớn, nhỏ..., siêu thị online Sendo Farm sẽ có bước tăng trưởng mạnh trong giai đoạn tới.

Có thể bạn quan tâm