Sequent - smartwatch tự sạc pin khi người dùng vận động

Sequent - smartwatch tự sạc pin khi người dùng vận động
Tạp chí Nhịp sống số - Với Sequent, định kiến về thời gian dùng pin vốn ít ỏi của đồng hồ thông minh sẽ được xóa nhòa nhờ thiết bị có thể tự sạc pin khi người dùng vận động.

Có thể dễ dàng nhận thấy thời gian dùng pin hiện tại vẫn là điểm yếu của hầu hết smartwatch ngày nay, nhất là những mẫu đồng hồ thông minh được tích hợp nhiều tính năng, cảm biến phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe.

May mắn là với Sequent, nỗi lo về thời gian dùng pin của smartwatch sẽ gần như được giải tỏa hoàn toàn, vì thiết bị có khả năng tự sạc pin mà không cần đến adaptor riêng như các mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Về cơ bản, Sequent, mẫu smartwatch do công ty khởi nghiệp của Thụy Sỹ cũng được tích hợp pin sạc bên trong. Tuy nhiên, đáng chú ý là Sequent còn được ứng dụng công nghệ biến thế năng thành điện năng tựa như một số mẫu đồng hồ Kinetic của Seiko. Nói đơn giản hơn, Sequent có thể tự cung cấp năng lượng cho pin tích hợp từ các chuyển động của người dùng. Sequent được khẳng định có thể cho thời gian dùng pin lên đến 100 ngày ở chế độ chờ.

Sequent cũng được tích hợp đầy đủ GPS, cảm biến đo nhịp tim, khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ và kết nối Bluetooth. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Sequent tương thích hợp cho cả nền tảng Android cũng như các thiết bị iOS. Hiện tại, công ty khởi nghiệp này vẫn đang kêu gọi đầu tư và rao bán mẫu đồng hồ thông minh không cần sạc pin Sequent với mức giá chỉ 198 USD. Được biết, giá bán chính thức của chiếc Sequent khi dự án này khép lại sẽ vào khoảng 438 USD.

Có thể bạn quan tâm