Shark Liên ra mắt sách và thương hiệu mỹ phẩm mới

Shark Liên ra mắt sách và thương hiệu mỹ phẩm mới
Tạp chí Nhịp sống số - Nhân 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi, Bà Đỗ Thị Kim Liên đã tổ chức Lễ kỷ niệm với chủ đề “Hội ngộ 2021”. Đây cũng là dịp nữ doanh nhân năng động và quyết đoán này ra mắt cuốn sách mới của mình.

Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27.04.1994 -27.04.2021) do bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM - tổ chức với với chủ đề “Hội ngộ 2021”. Đây là dịp để nhìn lại và ghi nhận những dấu mốc trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước, cũng như kỳ vọng vào những bước phát triển trong giai đoạn tới. 

Trong hơn 10 năm đảm nhận vai trò Lãnh sự Danh dự Cộng hoà Nam Phi tại TP.HCM, bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM - đã có nhiều hoạt động đóng góp không nhỏ vào mối quan hệ hợp tác này. 

Từ năm 2009, bà đã cùng Văn phòng Lãnh sự hỗ trợ công tác xin visa cho người Việt Nam đi Nam Phi và thực hiện các thủ tục hành chính cho công dân Châu Phi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bà đã tổ chức hàng trăm đợt thiện nguyện giúp đỡ các tổ chức, cá nhân như trẻ em vùng cao được đến trường và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, bảo trợ các cụ già neo đơn, xây nhà tặng thân nhân gia đình Liệt sĩ, xây dựng cầu đường, trường học, bảo vệ môi trường với kinh phí lên đến trăm tỷ đồng. Ngài Ratubasi Super Moloi - Cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam - đã từng nhận xét "Bà Đỗ Thị Kim Liên là người dám nghĩ dám làm, cầu toàn và là một người phụ nữ cuốn hút". Hơn hết, những đóng góp của bà và VPLS Danh dự Nam Phi tại Việt Nam đã được Chính phủ Nam Phi trao tặng bằng khen vào năm 2018.

Cũng nhân dịp này,  cuốn sách “Liên và Những giấc mơ” đã được ra mắt. Đây là cuốn sách thứ hai viết về cuộc đời của Shark Liên, với sự cộng tác, chắp bút từ Nhà văn Y Ban và các cộng sự. 

Nếu như cuốn sách đầu tiên “Liên – Người được chọn” chính là sự lan tỏa, trao truyền cảm hứng đến những người trẻ đang nung nấu khát vọng khởi nghiệp, thì “Liên và những giấc mơ” là những "trang đời" của người nữ doanh nhân nổi tiếng này. Xuyên suốt cuốn sách và gắn với hình ảnh Shark Liên là cây Bao báp - loài cây đặc trưng của Châu Phi, tồn tại một cách mãnh liệt trong môi trường khắc nghiệt, kiên cường vươn lên hứng chịu gió mưa. 

Với 400 trang, cuốn sách cấu từ thành 6 phần gồm: Cây bao báp và những giọt nước mắt, Sự nảy mầm của một đời cây, Liên và những giấc mơ, Ước mơ nước sạch, Tôi mang tủi buồn đi qua những tháng năm rực lửa, Oan trái của đàn bà đẹp và lòng vị tha. Qua đó, “Liên và những giấc mơ” đã góp phần giúp người đọc có một cái nhìn rõ nét hơn về một người phụ nữ tài hoa và mạnh mẽ. Từng phần của quyển sách sẽ đưa người đọc đến những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau. Ở đó bạn đọc không chỉ thấy Liên, một con người cụ thể mà còn thấy được ở đó những trăn trở, những buồn tủi, những vất vả, những giọt nước mắt và cả những tiếng cười, đó cũng chính là những gì mà một kiếp người đã, đang và sẽ phải trải qua. 

Bà Liên cho biết, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sách sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, số tiền này được ưu tiên đồng hành cùng chương trình Cầu Nông Thôn - Tạp chí Nông thôn Việt; Xây điểm trường Đá Đen, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái; Trồng 5 héc-ta rừng cùng dự án VARS - Góp một cây để có rừng. 

Đặc biệt, song song hành trình thiện nguyện của “Liên – Người được chọn”, “Liên và Những giấc mơ” sẽ tiếp tục đồng hành Xây nhà cho Mẹ - Vợ Liệt sĩ cùng Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sĩ TP.HCM và hỗ trợ học bổng cho các trường hợp Lá chưa lành trong Chương trình Cặp lá yêu thương của VTV digital. 

Cùng với những giấc mơ ấp ủ, nhân dịp này, bà Đỗ Thị Kim Liên đã giới thiệu Doskin - một thương hiệu mỹ phẩm xuất sứ từ Đức với slogan “Define beauty, define you”.   
Thương hiệu mỹ phẩm Doskin chiết xuất từ thiên nhiên, với nguyên liệu chính là Coenzym Q10 có chức năng kích hoạt và kích thích tái sinh tế bào da. Doskin trình làng bộ 3 sản phẩm chống lão hóa gồm: Bộ mặt nạ làm đẹp tối ưu (Bông tẩy tế bào chết AHA 9%, Kem dưỡng Timeless Q10 Phytocomplex Cream Ref.1000, Mặt nạ lông cừu chống lão hóa), Viên nang nâng cơ chống lão hóa Timeless, Bộ sản phẩm dưỡng Phytocomplex Timeless. 
Nguyên liệu luôn được ưu tiên và chọn lọc kỹ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cùng với dây chuyền sản xuất khép kín, mỗi sản phẩm được tạo ra đều mang giá trị riêng và chất lượng tốt nhất. Doskin nâng niu, bảo vệ làn da bạn dưới nhiều tác động cũng chính là cách khẳng định, nhận diện thương hiệu cá nhân. Bộ sản phẩm có tác dụng chống lão hóa rõ rệt, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, đem lại một làn da săn chắc, khỏe mạnh. 

Có thể bạn quan tâm