Sharp Pi lên kệ tại tại thị trường Việt Nam, giá 2,99 triệu đồng

Sharp Pi lên kệ tại tại thị trường Việt Nam, giá 2,99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Sharp mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone giá thấp mang tên gọi Sharp Pi tại thị trường Việt Nam.

Với giá bán chỉ 2,99 triệu đồng, Sharp Pi gây bất ngờ cho nhiều người khi được trang bị camera kép thông số 13 MP + 2 MP ở mặt lưng hứa hẹn những tấm hình có hiệu ứng xóa phông và bokeh tự nhiên, trong khi đó camera trước cũng có thông số 8 MP. Một điểm nhấn khác trên chiếc máy này cũng phải kể đến là cảm biến vân tay một chạm khá nhạy.

Ngoài ra, Sharp Pi còn có màn hình 5,2 inch IPS độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh 282 ppi.  Tất cả được vận hành nhờ chip MediaTek MT6737 cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB và viên pin 3.000 mAh.

Về thiết kế, Sharp Pi có phần khung viền cấu thành từ hợp kim nhôm được chau truốt khá tỉ mỉ. Mặt lưng máy rất tiếc chỉ được cấu thành từ nhựa, tuy nhiên chất lượng dựng máy tốt khiến hiện tượng ọp ẹp khi cầm nắm hoàn toàn không xảy ra. Nhìn chung, với tầm giá 2,99 triệu đồng, cũng khó có thể đòi hỏi nhiều hơn từ nhà sản xuất. Được biết, Sharp Pi sẽ có hai phiên bản màu máy khác nhau là vàng ánh kim và đen thạch anh.

Cùng Sharp Pi, Sharp cũng giới thiệu thêm bộ đôi Sharp R1 và Sharp R1s với mức giá lần lượt là 4,29 triệu đồng và 4,79 triệu đồng. Cũng như Sharp Pi, R1 có thiết kế rất phổ thông với mặt lưng nhựa và ôm cong vào hai bên. Dù chỉ có camera đơn nhưng R1 có tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng. Mặt trước máy cũng được trang bị màn hình 5.2 inch HD. Sharp R1 vẫn sử dụng chip MediaTek MT6737T nhưng với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của máy là viên pin khủng 5.000 mAh.

Sharp R1s trong khi đó có camera kép ở mặt lưng 12 MP + 5 MP cùng màn hình cỡ 5,5 inch. Một số thông số khác trên chiếc máy này bao gồm chip MediaTek MT6750, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera trước 5 MP và pin 5.000 mAh.

Có thể bạn quan tâm