Shopee hợp tác cùng Viettel Post giảm cước vận chuyển cho khách hàng

Shopee hợp tác cùng Viettel Post giảm cước vận chuyển cho khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) không chỉ dừng lại ở việc mua và bán, mà còn tiếp diễn đến khi giao hàng tận tay khách hàng để nhận phản hồi tích cực. Với cách tiếp cận này, Shopee mới đây đã hợp tác cùng Viettel Post đưa ra chương trình khuyến mại cước vận chuyển cho các đơn hàng...

Cụ thể, ngày 22/2 tới, trong chương trình ưu đãi lớn nhất tháng với tên gọi “Giảm giá không phanh, một năm mới toanh” của

 thương mại điện tử, vận chuyển hàng hóa, mua hàng trực tuyến, Viettel Post, logistic, Shopee Việt Nam, Shopee,

Trong ngày này, khi khách hàng mở ứng dụng Shopee trên di động sẽ thấy banner chương trình khuyến mại đi kèm với mã voucher giảm giá của Viettel Post trong ngày hôm đó.

Theo chia sẻ từ đại diện Shopee, bắt đầu từ tháng 1/2017, đơn vị này đã miễn phí vận chuyển, nhằm hỗ trợ toàn diện cho cả người mua và người bán để mang lại những trải nghiệm tích cực cho các bên tham gia vào hoạt động mua bán trực tuyến qua sàn thương mại điện tử này.

Trước đó, từ khi chính thức ra mắt vào tháng 8/2016, Shopee đã liên tục mang đến những chương trình hỗ trợ dành cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Có thể kể đến ngày hội mua sắm trên di động (Mobile Shopping Day) 9/9 đồng giá từ 59.000 đồng/sản phẩm; Ngày hội độc thân – Single day 11/11 đồng giá từ 11.000 đồng/sản phẩm; Black Friday – 25/11 đồng giá từ 66.000 đồng/sp. Không chỉ vậy, ứng dụng mua sắm này luôn cam kết bảo vệ tối đa lợi ích cho người dùng bằng cách cung cấp giải pháp Shopee đảm bảo. Dù thanh toán bằng chuyển khoản hay COD, chỉ khi nào người mua nhận được hàng đúng như cam kết thì người bán mới nhận được tiền. Chính điều này đã tạo nên niềm tin mua sắm cho người dùng trên Shopee.

Được biết, hiện tại, Shopee không hề thu bất kỳ khoản phí sử dụng nào đối với cả người mua và bán hàng khi sử dụng ứng dụng thương mại điện tử này.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.