Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho người dùng

Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin từ Shopee Việt Nam cho biết: bắt đầu từ hôm nay (3/1/2017), kênh mua sắm trên di động này sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả người dùng tại Việt Nam.

 thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, sàn thương mại điện tử, Shopee Việt Nam, Shopee, Tết Đinh Dậu, Pine Kyaw,

Cụ thể, các đơn hàng mua từ cùng một người bán với giá trị từ 150.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Qua đó,

 thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, sàn thương mại điện tử, Shopee Việt Nam, Shopee, Tết Đinh Dậu, Pine Kyaw,

Trong kế hoạch gần nhất, Shopee sẽ mang tới chương trình giảm giá “Xả hàng thả ga, đón tết con gà” chào mừng Tết Đinh Dậu 2017. Khuyến mại diễn ra trong hai ngày 10 – 11/1/2017 theo hình thức đồng giá chỉ từ 68.000 VND tất cả các ngành hàng.

Người dùng Việt Nam có thể tải miễn phí ứng dụng Shopee trên App Store và Google Play hoặc truy cập www.shopee.vn để trải nghiệm phiên bản web.

Theo đại diện Shopee, ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2016, đến nay Shopee đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 3 triệu lượt tải về.

Thông qua chính sách miễn phí vận chuyển, Shopee mong muốn lan tỏa lợi ích của thương mại điện tử đến tất cả các tỉnh thành, xã phường trên cả nước, không chỉ giới hạn ở một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Đối với tất cả các đơn hàng, Shopee đều áp dụng hình thức vận chuyển nhanh, giúp cho người mua có thể nhận được hàng sớm hơn các gói vận chuyển khác2 trên thị trường ít nhất từ 2-3 ngày, bất kể là người mua đặt hàng tới địa phương xa xôi như Phú Quốc hay Hà Giang. 

Thể hiện quyết tâm này, ông Pine cho biết: “Chúng tôi hy vọng tất cả người tiêu dùng tại mọi tỉnh thành đều được hưởng những lợi ích vượt trội của thương mại điện tử. Shopee sẽ tiếp tục đem lại những ưu đãi tốt nhất cho người dùng của mình”

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.