Shopify cam kết đảm bảo an toàn hoạt động mua sắm trực tuyến

Tạp chí Nhịp sống số - Trong một tuyên bố, EC cho biết Shopify cam kết thay đổi bố cục trang web (giao diện) để bổ sung thông tin về các công ty bán hàng và địa chỉ liên hệ, hướng dẫn các nhà bán hàng tuân thủ luật bảo vệ người tiêu dùng của Liên minh châu Âu (EU).

Shopify cũng cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà bán hàng ở châu Âu khi được các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu. Nền tảng thương mại điện tử này cũng đồng ý gỡ bỏ các gian hàng trực tuyến vi phạm luật tiêu dùng của EU cũng như cung cấp thông tin liên quan.

Ông Didier Reynders - Ủy viên châu Âu phụ trách vấn đề tư pháp - cho biết: “Gần 75% số người dùng Internet ở châu Âu mua sắm trực tuyến. Đây là một thị trường khổng lồ mà các đối tượng lừa đảo và những kẻ gian lận thường xuyên lợi dụng.

Điều này sẽ tiếp diễn nếu chúng ta không hành động.” Ông cũng hoan nghênh cam kết của Shopify về việc đảm bảo các nhà bán hàng trên nền tảng này nhận thức được trách nhiệm của mình trên cơ sở luật pháp EU và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu vi phạm.

Có thể bạn quan tâm