Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Siemens Joe Kaeser cho biết: “Với tôi, "ingenuity" là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. "For life" nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội”.
Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.