Siemens công bố nhận diện thương hiệu mới

Siemens công bố nhận diện thương hiệu mới
Tạp chí Nhịp sống số - Với hhạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life”, Tập đoàn Siemens mới đây đã công bố nhận diện thương hiệu mới.

 thương hiệu, thay đổi logo, Siemens, logo, nhận diện thương hiệu, Ingenuity for life,

Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Siemens Joe Kaeser cho biết: “Với tôi, "ingenuity" là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. "For life" nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội”.

Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.