Sinh viên ĐH Bách Khoa HN giành giải Nhất Samsung Software Challenge 2016

Sinh viên ĐH Bách Khoa HN giành giải Nhất Samsung Software Challenge 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi lập trình trên máy tính “Samsung Software Challenge 2016 – Thử thách sáng tạo cùng Samsung 2016” đã diễn ra tại Đại học Quốc Gia Hà Nội

Vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi lập trình trên máy tính “

Samsung, Cuộc thi viết ứng dụng, Cuộc thi Tin học, ĐH Bách Khoa Hà Nội, Samsung Software Challenge 2016,

Sau 4 giờ tranh tài với 3 bài thi về thuật toán nâng cao và kỹ năng lập trình tại vòng chung kết, cuộc thi đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc, với giải Nhất thuộc về bạn Lê Anh Đức đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội. Giải Nhì thuộc về 5 thí sinh xuất sắc đến từ các trường FPT, Bách Khoa, ĐH Quốc gia (2 bạn) và Học việc Kỹ thuật Quân sự.

Samsung, Cuộc thi viết ứng dụng, Cuộc thi Tin học, ĐH Bách Khoa Hà Nội, Samsung Software Challenge 2016,

Bên cạnh phần quà là các sản phẩm công nghệ mới của Samsung, các thí sinh giành giải Nhất và giải Nhì sẽ được tham dự chuyến du lịch Hàn Quốc và tham quan trụ sở Samsung tại Hàn Quốc.

Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao 20 giải khuyến thích mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy A5 cùng 3 giải phụ cho các cá nhân bao gồm giải sinh viên triển vọng, giải sinh viên tiên phong, giải nữ sinh viên xuất sắc với giải thưởng cho mỗi giải phụ là 1 Gear Fit 2.

Ông Huh Chang Wan, Phó Tổng Giám đốc Samsung Electronics Việt Nam, Tổng Giám đốc SVMC cho biết: “Samsung đánh giá rất cao nguồn nhân lực Việt Nam. Sinh viên Việt Nam có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, họ cần có nhiều cơ hội hơn nữa để phát triển và khai thác khả năng của mình. Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ có thêm sân chơi để thử thách năng lực bản thân, kiểm tra kiến thức chuyên môn cũng như định hướng các kĩ năng cần thiết cho công việc của một kỹ sư phần mềm trong tương lai”.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, Samsung Software Challenge dự kiến sẽ được Samsung tổ chức thường niên, mang tới một sân chơi trí tuệ bổ ích cho sinh viên Việt Nam cũng như tạo cơ hội để các bạn trẻ được trau dồi và phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như cạnh tranh toàn cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.