SK Telecom phủ nhận thông tin bán cổ phần của 11Street cho Amazon

SK Telecom phủ nhận thông tin bán cổ phần của 11Street cho Amazon
Tạp chí Nhịp sống số - Trước đó, truyền thông địa phương đã đưa tin Amazon sẽ thực hiện quyền mua 30% cổ phần của 11Street và tập đoàn của Mỹ này có thể mua tới 50% cổ phần của 11Street.

SK Telecom Co., nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu Hàn Quốc, đã bác bỏ thông tin cho rằng doanh nghiệp này đang có kế hoạch bán cổ phần trong công ty thương mại điện tử 11Street cho “gã khổng lồ” Amazon.com Inc. của Mỹ.

Trước đó, truyền thông địa phương đã đưa tin Amazon sẽ thực hiện quyền mua 30% cổ phần của 11Street và tập đoàn của Mỹ này có thể mua tới 50% cổ phần của 11Street.

SK Telecom và Amazon đã củng cố quan hệ hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử vào tháng 11/2020 với một thỏa thuận cho phép Amazon có quyền mua lại cổ phần của 11Street.

Trong một tuyên bố, SK Telecom khẳng định doanh nghiệp này đang hợp tác để triển khai dịch vụ bán trực tiếp các sản phẩm của Amazon trên 11Street, song không có thỏa thuận nào liên quan đến chuyển nhượng cổ phần.

Hiện SK Telecom sở hữu 80% cổ phần của 11Street và đang lên kế hoạch cho đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng cho công ty thương mại điện tử này vào năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Keysight Technologies vừa cùng Credo Semiconductor thiết lập một cột mốc mới khi cùng nhau phát triển một nền tảng thử nghiệm chung, có thể đo lưu lượng Ethernet lớp 2 với tốc độ đường truyền toàn phần đạt 1,6 terabit (T) đầu tiên trên thị trường.