2023 là một năm đầy thách thức và khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà bán hàng vừa và nhỏ trong mảng dịch vụ, bán lẻ và ẩm thực. Để "sống sót" các nhà bán hàng vừa và nhỏ buộc phải tìm cách tối ưu hóa chi phí nhằm bảo toàn lợi nhuận. Giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn là áp dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng. Vì thế, việc tích hợp phần mềm bán hàng OPOS vào thiết bị thông minh SmartPOS sẽ là một giải pháp toàn diện, hứa hẹn đem đến cho các nhà bán hàng nhỏ lẻ một trải nghiệm buôn bán thuận tiện và dễ dàng tiếp cận nhất.
Ban đầu, thiết bị thông minh SmartPOS nguyên bản giúp nhà bán hàng có thể chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán không tiền mặt và hỗ trợ tính năng trả góp 0% các giao dịch qua thẻ tín dụng, giúp các nhà bán hàng tăng khả năng cạnh tranh, hỗ trợ chốt đơn hàng dễ dàng hơn. Qua đó nâng cao doanh số bán hàng chỉ với một khoản chi phí nhỏ.
Khi tích hợp thêm phần mềm quản lý bán hàng OPOS, SmartPOS sẽ giúp nhà bán hàng có thể dễ dàng tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật danh sách sản phẩm, giá bán, khuyến mãi...; quản lý nhân viên, khách hàng; quản lý thu chi, sản phẩm và đặc biệt là có thể xuất hóa đơn trực tiếp cho tất cả giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng yêu cầu của nhà nước về xuất hóa đơn.
Bà Nguyễn Thị Trọng Phú - Tổng Giám đốc SmartPay chia sẻ: "Sứ mệnh của SmartPay từ khi thành lập là đồng hành cùng các nhà bán hàng vừa và nhỏ giải quyết những trăn trở trong việc buôn bán. Hợp tác với KAS đang đưa chúng tôi tiến gần hơn tới sứ mệnh đó. Thiết bị SmartPOS và ứng dụng SmartShop sau khi được tích hợp với phần mềm OPOS sẽ trở thành bộ công cụ toàn diện giúp nhà bán hàng tối ưu thanh toán và quản lý kinh doanh cực kỳ dễ dàng trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng tất yếu của xã hội".