Bảng xếp hạng Khảo sát Chỉ số Hài lòng Khách hàng Mỹ (ACSI) chỉ ra rằng smartphone Samsung dẫn đầu tại Mỹ về chất lượng tổng thể, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Samsung còn dẫn đầu về giá trị cảm nhận.
Theo chính Samsung, 73% người dùng mua smartphone mới cho biết hỗ trợ kỹ thuật là yếu tố chính trong quyết định mua hàng của họ. Ngoài ra, 89% cũng trả lời về mối quan tâm đối với độ bền.
Công ty cho biết: “Khách hàng rất quan tâm đến việc mua hàng công nghệ. Họ muốn chắc chắn rằng mình đang mua các thiết bị đáng tin cậy sẽ hoạt động theo nhu cầu của bản thân, cũng như nếu có sự cố xảy ra, họ có các lựa chọn sửa chữa chất lượng. Sự công nhận này của ACSI là minh chứng cho sự đầu tư mà Samsung đã thực hiện để cung cấp giá trị cho người tiêu dùng, bao gồm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thuận tiện mà công ty cung cấp”.
Được biết, xếp hạng ACSI là thước đo liên ngành duy nhất về sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ. Để có được xếp hạng này, nó là kết quả phép đo đến từ hơn 4.000 người dùng Mỹ mới mua smartphone tham gia khảo sát và tổng hợp lại.