Smartphone của Xiaomi sẽ có phần màn hình có thể gập từ hai bên cạnh

Smartphone của Xiaomi sẽ có phần màn hình có thể gập từ hai bên cạnh
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi gợi ý thiết bị sẽ được gọi với cái tên tên gọi Dual Flex hoặc MIX Flex.

Smartphone màn hình gập hai lần của Xiaomi lộ diện

Ông Wang Xiang, phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi vừa đăng tải lên Twitter một video về nguyên mẫu điện thoại màn hình gập của hãng. "Đây là chiếc điện thoại có màn hình gập từ hai bên đầu tiên trên thế giới, nó thật tuyệt phải không?", ông viết.

Trong video, ông Bin Lin, đồng sáng lập Xiaomi đã sử dụng một thiết bị có kích thước tương đương với một mẫu máy tính bảng. Sau đó, máy được bẻ gập lại ở hai bên vào trong trở thành một chiếc điện thoại có kích thước bằng 1/3 so với ban đầu.

Trao đổi với Techcrunch, một phát ngôn viên của Xiaomi cho biết công ty vẫn đang cân nhắc về việc phát hành smartphone màn hình gập. "Nếu người dùng thích mẫu máy này, chúng tôi có thể sẽ thiết lập dây truyền sản xuất trong tương lai". Người này cũng gợi ý, máy sẽ được gọi với cái tên Xiaomi Dual Flex hoặc Xiaomi MIX Flex.

Smartphone màn hình gập hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong năm 2019 khi hàng loạt nhà sản xuất xác nhận sẽ tham gia vào thị trường này. Royole đã phát hành mẫu Flexpai và đang trong quá trình hoàn thiện phần mềm cho máy.

Samsung cũng sẽ ra mắt chiếc Galaxy F tại sự kiện Unpacked của hãng diễn ra vào ngày 20/2 sắp tới. Một số nhà sản xuất khác như LG, Huawei cũng công bố sẽ sớm phát hành smartphone màn hình gập.

Có thể bạn quan tâm