Smartphone cuối cùng của Blackberry đã cho đặt trước

Smartphone cuối cùng của Blackberry đã cho đặt trước
Tạp chí Nhịp sống số - Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay hôm nay tại cửa hàng B & H (New York, Mỹ) với giá 500 USD (tương đương 11,1 triệu đồng).

BlackBerry cuối cùng – DTEK60 sắp lộ diện tại Mỹ

Khách hàng có thể đặt hàng ngay hôm nay tại cửa hàng B&H tại Mỹ

Ngoài ra, máy còn sở hữu khe cắm thẻ microSD mở rộng lên tới 2TB. Bên trong, “Dâu Đen” trang bị cho máy gói ứng dụng Productivity & Security Suite (gồm một số ứng dụng như: Hub, BlackBerry Calendar, BlackBerry Contacts, Docs to Go, BlackBerry Keyboard và Universal Search)  kèm hệ điều hành Android 6.0 và Convenience Key – phím tắt cho ứng dụng bất kỳ.

Đặc biệt, hệ thống camera sau của DTEK60 được tích hợp cảm biến 21MP cùng khả năng lấy nét tự động la- ze (laser) PDAF; camera selfie có chất lượng 8MP phục vụ chụp ảnh và quay video chat. Các thông số còn lại của thiết bị bao gồm: pin dung lượng 3000mAh; một cổng USB Type-C. Phiên bản sẽ được mở khóa và làm việc trên nhà mạng T-Mobile và AT & T.

Hiện người dùng có thể đặt hàng trước BlackBerry DTEK60 với giá 499,99 USD ( khoảng 11,1 triệu đồng) từ cửa hàng B & H tại New York. Tuy nhiên, thời điểm chính thức ra mắt của sản phẩm vẫn chưa được hé lộ.

Có thể bạn quan tâm