Smartwatch đầu tiên do Google sản xuất được đăng ký thương hiệu Pixel Watch

Smartwatch đầu tiên do Google sản xuất được đăng ký thương hiệu Pixel Watch
Tạp chí Nhịp sống số - Google được cho là đã đăng ký nhãn hiệu Pixel Watch vào ngày 19/04/2022, cùng với việc xác nhận các phụ kiện kèm theo như case đồng hồ, dây đeo...

Mới đây, thông tin về bộ hồ sơ đăng ký nộp lên Cơ quan Quản lý bản quyền và thương hiệu Mỹ (USPTO) xuất hiện đã chính thức xác nhận Google đang đăng ký bản quyền thương hiệu “Pixel Watch”. Những hình ảnh thiết kế cũng như rò rỉ ảnh quảng bá của Pixel Watch đã xuất hiện trên mạng và khẳng định Google sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mang tên mã Rohan trong năm nay.

Được biết, thương hiệu Pixel Watch sẽ dành cho tất cả sản phẩm trong danh mục đồng hồ thông minh của hãng, kể cả các loại ốp, dây…thiết kế riêng cho thiết bị. Hiện tại, hồ sơ đạt các yêu cầu tối thiểu và được USPTO chấp nhận thương hiệu nhưng chưa đăng ký mẫu thử.

Evan Blass, người chuyên tiết lộ tin chính xác về các sản phẩm công nghệ trước khi ra mắt từng đăng ảnh thiết kế cho thấy 3 biểu tượng (icon) trên mặt đồng hồ. Trong đó, một icon bên trái hiển thị tính năng đếm bước chân, icon bên phải đo nhịp tim (trên phút) và ở giữa là biểu tượng Fitbit. Cách nay gần 2 năm, công ty mẹ của Google là Alphabet đã mua lại Fitbit với giá 2,1 tỉ USD.

Chiec-smartwatch-dau-tien-do-Google-san-xuat-duoc-dang-ky-thuong-hieu-Pixel-Watch-1.jpg

Hình ảnh của Evan Blass khá phù hợp với những kết xuất trước đó - một đồng hồ mặt tròn và không viền. Theo các tin đồn, sản phẩm sẽ có một số sao chép từ dây đeo Fitbit. Hình ảnh cũng cho thấy nút xoay chỉnh giờ - digital crown của đồng hồ khá nổi bật.

Pixel Watc có thể chạy hệ điều hành Wear OS 3.1. Máy sẽ tích hợp thế hệ Google Assistant tiếp theo, cho phép xử lý câu hỏi cũng như các nhiệm vụ ngay trên thiết bị. Bộ nhớ trong 32GB, Trợ lý Google thế hệ tiếp theo và ba tùy chọn màu sắc. Sự xuất hiện của model sẽ là bước tiếp theo trong kế hoạch xây dựng hệ sinh thái Pixel của Google.

Theo Vietq

Có thể bạn quan tâm