Smartwatch HTC lại dời ngày ra mắt?

Smartwatch HTC lại dời ngày ra mắt?
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu smartwatch đầu tiên của HTC được cho là sẽ không ra mắt trong tháng 6/2016 tới đây.

Smartwatch đầu tay của HTC lại dời ngày ra mắt.

Smartwatch đầu tay của HTC lại dời ngày ra mắt.

Mới hồi đầu tháng 5/2016, @Eveleaks, thành viên có tiếng nhờ chia sẻ thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao từng tuyên bố HTC sẽ chính thức ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên của hãng này vào ngày 6/6/2016.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất trên Twitter của thành viên chuyên cung cấp tin mật này thì chiếc smartwatch HTC sẽ chỉ xuất hiện vào mùa thu năm nay và kèm theo đó là lời nhắn nhủ mà anh dành cho HTC là hãy nhanh lên trước khi người dùng nhận thấy rằng họ không cần sản phẩm này nữa. Theo giới công nghệ, dường như @Eveleaks không “có duyên” với chiếc smartwatch của HTC cho lắm khi mà anh này đã nhiều lần cập nhật lại ngày ra mắt.

Tính đến thời điểm này, chiếc đồng hồ thông minh đầu tay của HTC vẫn được kỳ vọng sẽ có thiết kế mặt tròn tựa như chiếc smartwatch thời trang Motorola Moto 360. Sản phẩm của HTC cũng được cho là sẽ hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức 360x360 pixel và sẽ chạy Android Wear thay vì một nền tảng do nhà sản xuất này phát triển riêng.

Hy vọng, trong khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, cư dân làng thiết bị di động sẽ sớm có thêm những thông tin rò rỉ về mẫu smartwatch này cũng như có thể định hình được phần nào về hình dáng của sản phẩm và cũng hy vọng rằng lần dự đoán này của @Eveleaks là chính xác.

Có thể bạn quan tâm