Smartwatch tiếp theo của Samsung có tên Galaxy Watch 3

Smartwatch tiếp theo của Samsung có tên Galaxy Watch 3
Tạp chí Nhịp sống số - Smartwatch tiếp theo của Samsung đã thông qua cơ quan quản lý NBTC của Thái Lan, cung cấp thông tin tên gọi và kích thước của nó.

Theo Neowin, Samsung đã ra mắt Galaxy Watch Active2 vào cuối tháng 7 năm ngoái, nhưng thiết bị tiếp theo của nó sẽ được gọi là Galaxy Watch 3. Nó sẽ có sẵn trong hai biến thể: 41 mm và 45 mm.

Một điều đáng chú ý là Samsung chưa bao giờ ra mắt Galaxy Watch 2, vì vậy công ty đang điều chỉnh sơ đồ đặt tên của mình để có thể nói rõ với khách hàng rằng Galaxy Watch 3 sẽ là một mẫu mới hơn và tốt hơn Galaxy Watch Active2.

Galaxy Watch 3 sẽ có một trong những điểm nổi bật về thiết kế chính là đi kèm khung xoay vật lý. Công ty Hàn Quốc đã bỏ đi phần viền xoay vật lý trên dòng Galaxy Watch Active và chuyển sang phần viền ảo trên chúng. Mặc dù độc đáo nhưng nó vẫn là một hạ cấp từ khung xoay vật lý làm cho việc điều hướng trở nên dễ dàng trên Galaxy Watch đời đầu. Danh sách cũng xác nhận Galaxy Watch 3 sẽ có kết nối LTE.

Các thông số kỹ thuật khác của smartwatch vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng dự kiến Samsung sẽ tập trung cải thiện hơn nữa khía cạnh theo dõi sức khỏe của thiết bị và sử dụng các cảm biến chính xác hơn. Samsung dự kiến sẽ công bố Galaxy Watch 3 cùng với loạt Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2 vào tháng 8 năm nay.

Có thể bạn quan tâm