SoC Snapdragon 845 chính thức được Qualcomm ra mắt

SoC Snapdragon 845 chính thức được Qualcomm ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu SoC Snapdragon 845 dự kiến sẽ trang bị cho các siêu phẩm dòng Galaxy S thế hệ mới của Samsung và cả mẫu Xiaomi Mi 7.

Snapdragon 845 sẽ trang bị cho các siêu phẩm dòng Galaxy S

Snapdragon 845 được nhắc đến gần đây như là một sản phẩm tiếp nối mẫu SoC “hàng khủng” Snapdragon 835 mà Qualcomm từng giới thiệu và cũng đã có mặt trên các “siêu mẫu” đang có mặt trên thị trường.

Sau khoảng thời gian đồn thổi, mới đây, Snapdragon 845 đã chính thức được Qualcomm ra mắt. Tiếc là những đặc tả kỹ thuật chi tiết của mẫu SoC Qualcomm Snapdragon 845 hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố cụ thể. Hiện tại, giới công nghệ chỉ biết rằng Snapdragon 845 là sản phẩm của sự hợp tác giữa Qualcomm và Samsung vì Samsung đã chính thức tuyên bố hãng này chịu trách nhiệm sản xuất mẫu SoC hàng khủng của đối tác.

Snapdragon 845 được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên những siêu phẩm Galaxy S thế hệ mới của Samsung. Xiaomi mới đây cũng chính thức tiết lộ mẫu smartphone cao cấp Mi 7 của hãng sẽ được trang bị BXL Snapdragon 845 của Qualcomm. Tuy nhiên, HTC và LG được phỏng đoán sẽ vẫn chọn Snapdragon 835 để trang bị cho những mẫu smartphone cao cấp của hãng thay vì lên đời với SoC thế hệ mới như đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.