Sony cho biết PlayStation VR2 sẽ có ít nhất 20 trò chơi khi ra mắt

Tạp chí Nhịp sống số - Tuy chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng PlayStation VR2 vừa được Sony công bố những kế hoạch lớn trong tương lai.

Theo Engadget, cùng với việc tăng cường sản xuất PlayStation 5, Sony sẽ tung ra thị trường một chiếc kính thực tế ảo nâng cấp. Kính PlayStation VR2 (PSVR 2) hiện vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng rõ ràng Sony đã có những kế hoạch lớn cho nó. Tại một cuộc họp báo với nhà đầu tư, công ty đã tiết lộ rằng sẽ có ít nhất 20 trò chơi lớn dành cho PSVR 2.

vr2-7538.png

PlayStation VR2 sẽ có ít nhất 20 trò chơi khi ra mắt

Sẽ có sự pha trộn giữa các tựa game của bên thứ nhất và bên thứ ba. Không rõ liệu các trò chơi được đề cập sẽ là phiên bản làm lại, phiên bản nâng cấp của các tựa game có sẵn hay từ các nền tảng VR khác. Có một hy vọng rằng Sony có thể mang đến trò chơi Half-Life: Alyx từ SteamVR. Công ty đã không tiết lộ thêm chi tiết cụ thể trong bài thuyết trình.

Theo Schell Games, một trò chơi bên thứ ba chắc chắn sẽ có mặt khi PSVR 2 ra mắt là Among Us VR. Các tựa game khác sắp có mặt trên nền tảng này gồm có Firmament của nhà phát triển Myst Cyan Worlds, nhiều trò chơi từ Fracked studio nDreams và một trò chơi của Coatsink - nhóm phát triển tựa game Jurassic World Aftermath.

Sony đã tiết lộ thiết kế của PSVR 2 vào tháng 2. Kính thực tế ảo sẽ đi kèm với bộ điều khiển VR2 Sense và có độ phân giải hiển thị 2000 x 2040 pixel cho mỗi mắt, góc nhìn rộng 110 độ, tốc độ khung hình tối đa 120Hz và hỗ trợ 4K HDR. Hiện giá thành vẫn chưa được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.