Sony công bố bộ điều khiển trợ năng cho máy PlayStation 5

Tạp chí Nhịp sống số - Project Leonardo là một phụ kiện PS5 được thiết kế dành cho những game thủ có khả năng di chuyển hạn chế.
Bộ điều khiển trợ năng cho máy PlayStation 5
Bộ điều khiển trợ năng cho máy PlayStation 5

Theo VGC, Sony đã công bố Project Leonardo, một bộ điều khiển mới có khả năng tùy chỉnh dành cho những game thủ khuyết tật bị hạn chế khả năng di chuyển.

Tại hội nghị CES 2023, CEO Jim Ryan của Sony Interactive Entertainment cho biết Project Leonardo sẽ giúp người chơi khuyết tật chơi game được dễ dàng và thoải mái hơn. Theo CEO, bộ điều khiển có khả năng tùy biến cao, với một bộ công cụ mạnh mẽ gồm nhiều nút và có thể được sử dụng làm bộ điều khiển độc lập hoặc được ghép nối với DualSense.

Project Leonardo có thể mở rộng thông qua 4 cổng AUX 3,5mm để hỗ trợ nhiều switch bên ngoài và phụ kiện trợ năng của bên thứ ba. Bộ điều khiển cũng có thể được sử dụng độc lập hoặc ghép nối với bộ điều khiển không dây Project Leonardo hoặc DualSense.

Có thể sử dụng tối đa 2 bộ điều khiển Project Leonardo và một bộ điều khiển không dây DualSense dưới dạng một bộ điều khiển ảo duy nhất.

Project Leonardo hỗ trợ nhiều switch bên ngoài và phụ kiện trợ năng của bên thứ ba
Project Leonardo hỗ trợ nhiều switch bên ngoài và phụ kiện trợ năng của bên thứ ba

Bộ điều khiển có thể được đặt trên các bề mặt phẳng, vì vậy người chơi có thể đặt nó trên mặt bàn hoặc khay dành cho xe lăn. Nó có thể dễ dàng được cố định vào giá treo hoặc giá ba chân AMPS và có thể định hướng 360 độ để sử dụng thoải mái nhất.

Có thể bạn quan tâm