Sony đầu tư 1 tỉ USD vào Epic Games về lĩnh vực metaverse

Sony đầu tư 1 tỉ USD vào Epic Games về lĩnh vực metaverse
Tạp chí Nhịp sống số - Sony mong muốn làm sâu sắc thêm mối quan hệ trong lĩnh vực metaverse với Epic Games qua mức đầu tư 1 tỉ USD.

Theo VCG, Sony đã đầu tư thêm 1 tỉ USD vào Epic Games, công ty đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ 2 tỉ USD vào thứ hai ngày 11/4. Nhà sản xuất PlayStation đã có một ít cổ phần trong Epic và đã đầu tư 450 triệu USD vào nhà phát triển trò chơi kể từ tháng 7/2020.

KIRKBI, công ty nắm giữ và đầu tư đằng sau Lego Group, cũng đầu tư 1 tỉ USD vào Epic trong vòng tài trợ mới nhất, được thiết kế để đẩy nhanh tham vọng của các công ty trong không gian metaverse.

“Là một công ty giải trí sáng tạo, chúng tôi rất vui mừng được đầu tư vào Epic để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của cả hai trong lĩnh vực metaverse, một không gian nơi người sáng tạo và người dùng có thể chia sẻ thời gian của họ,” CEO Kenichiro Yoshida của Sony cho biết. “Chúng tôi cũng tin tưởng vào chuyên môn của Epic, như sở hữu công cụ trò chơi mạnh mẽ, kết hợp với công nghệ của Sony, sẽ thúc đẩy các nỗ lực hợp tác, chẳng hạn như phát triển trải nghiệm người hâm mộ ảo mới trong thể thao và những sáng kiến sản xuất trong lĩnh vực thực tế ảo của chúng tôi”.

Theo VCG

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.