Sony Music cung cấp danh mục âm thanh cho TikTok

Sony Music cung cấp danh mục âm thanh cho TikTok
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok vừa thông báo họ đã hợp tác với Sony Music Entertainment để cung cấp cho cộng đồng những người sáng tạo quyền truy cập vào các clip âm thanh từ danh mục âm nhạc đa dạng của Sony.

Theo Neowin, các bài hát của cả nghệ sĩ nổi tiếng và mới nổi từ Sony Music sẽ có trên ứng dụng TikTok. Là một phần của thỏa thuận, người dùng TikTok sẽ có thể sử dụng các bản hit hiện tại, bản phát hành mới, bài hát thịnh hành và bản nhạc cổ điển cho nội dung của họ. Thỏa thuận cũng được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá các nghệ sĩ mới của Sony thông qua nền tảng TikTok.

Dennis Kooker, người đứng đầu Sony Music Entertainment tại Mỹ cho biết sự hợp tác này nhằm “thúc đẩy khám phá âm nhạc, mở rộng cơ hội sáng tạo và hỗ trợ sự nghiệp của nghệ sĩ”.

Còn Ole Obermann, Giám đốc âm nhạc toàn cầu của TikTok, nói thêm nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi tham gia vào thỏa thuận này với Sony Music để chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau nhằm kết nối đội ngũ nghệ sĩ đáng kinh ngạc của Sony tại Mỹ và trên toàn cầu với khán giả mới và khai thác sức mạnh của TikTok. Đặc biệt là trong thời gian này khi cộng đồng nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc tìm ra những cách mới để tiếp cận người hâm mộ bằng các bản nhạc của họ, chúng tôi cam kết làm việc cùng nhau để thực hiện điều đó”.

Sony Music không phải là studio âm nhạc duy nhất hợp tác với TikTok để giúp các nghệ sĩ và người sáng tạo tăng lưu lượng truy cập vào nội dung của họ. Đầu năm nay, ứng dụng video cũng đã ký một thỏa thuận với Merlin có trụ sở tại Vương quốc Anh để cung cấp danh mục bài hát khổng lồ từ các hãng độc lập cho những người sáng tạo TikTok.

Có thể bạn quan tâm