Sony phát hành máy nghe nhạc Walkman mới nhân kỷ niệm 40 năm ra đời

Sony phát hành máy nghe nhạc Walkman mới nhân kỷ niệm 40 năm ra đời
Tạp chí Nhịp sống số - Sony Walkman đã quay trở lại. Ngày 6/9, tại hội chợ-triển lãm điện tử tiêu dùng châu Âu-IFA 2019 ở Berlin (Đức), nhà sản xuất thiết bị điện tử Nhật Bản đã phát hành các phiên bản mới máy nghe nhạc cầm tay mang tính cách mạng của hãng này.

Sony phát hành máy nghe nhạc Walkman mới nhân kỷ niệm 40 năm ra đời

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1979, Sony TPS-L2 Walkman là máy nghe băng cá nhân thực sự di động đầu tiên và thay đổi cách chúng ta nghe nhạc. Sony đã phát hành nhiều phiên bản khác nhau của Walkman, và đến năm nay, dòng máy nghe nhạc nổi tiếng này sẽ có một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm xuất hiện trên thị trường.

Mẫu máy Walkman mới đầu tiên có tên mã là NW-A100TPS với logo kỷ niệm 40 năm được in ở mặt sau, và đi kèm với vỏ hộp thiết kế đặc biệt để tôn vinh mẫu máy Walkman TPS-L2 ban đầu. Nó cũng có một giao diện màn hình băng cassette độc đáo cho những người muốn thực hiện một chuyến đi về ký ức cách đây 40 năm.

Mẫu máy thứ hai rẻ hơn và không có logo kỷ niệm 40 năm, được gọi là Sony NW-A105 Walkman.

Được hỗ trợ hệ điều hành Android, Sony Walkman mới đi kèm với một loạt các tính năng dành cho những người mê âm thanh.

Nó có bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX để cung cấp âm thanh độ phân giải cao và giảm méo tiếng, bộ xử lý DSEE HX để nâng cấp âm thanh nén và thậm chí là bộ xử lý vinyl cung cấp các bản nhạc kỹ thuật số cho đặc tính của vinyl.

Mẫu máy nghe nhạc mới của Sony cũng có thời lượng pin lên tới 26 giờ, nhiều hơn hầu hết các điện thoại thông minh. Và nó được xây dựng cho tương lai, với cổng USB-C để kết nối. Giá bán và ngày phát hành của hai mẫu máy mới chưa chính thức được công bố.

Và trong khi điện thoại thông minh đã thay thế phần lớn nhu cầu về máy nghe nhạc chuyên dụng thì Sony Walkman vẫn có một bộ phận người dùng trung thành.

Có thể bạn quan tâm