Sony sắp tổ chức sự kiện giới thiệu hàng loạt trò chơi PlayStation

Tạp chí Nhịp sống số - Sony đang có kế hoạch giới thiệu các trò chơi PlayStation sắp ra mắt trong một sự kiện kỹ thuật số được tổ chức trong vài tuần tới.

Theo Neowin, người hâm mộ trò chơi sẽ sớm nhận được các thông báo quan trọng về nhiều tựa game PlayStation. Theo đó, một số báo cáo mới đã tuyên bố rằng Sony đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện PlayStation Showcase trực tuyến có quy mô lớn vào ngày 25/5 sắp tới, trước cả sự kiện Xbox của Microsoft.

Trò chơi PlayStation

Nhà báo về lĩnh vực trò chơi điện tử Jeff Grubb là người đầu tiên tiết lộ tin tức về sự kiện này trên tài khoản Twitter, sau đó một số trang web uy tín trong ngành như VGC cũng đã xác nhận tin tức một cách độc lập. Cho đến nay, Sony vẫn chưa chính thức công bố sự kiện Showcase mới. Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là sự kiện quy mô đầu tiên của Sony kể từ cuối tháng 2 đến nay.

Sự kiện ngày 25/5 cũng sẽ là chương trình khởi động cho rất nhiều sự kiện trực tuyến tương tự sau đó. Đầu tiên là buổi giới thiệu Meta Quest Gaming Showcase theo chủ đề VR (thực tế ảo) vào ngày 1.6, tiếp đến là lễ hội Summer Games Fest vào ngày 8/6 và Xbox Games Showcase của Microsoft đi cùng các sự kiện Starfield Direct vào ngày 11/6. Cuối cùng là buổi giới thiệu Xbox Games Showcase Extended dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/6.

Ubisoft cũng sẽ có sự kiện của riêng họ vào ngày 12/6. Thậm chí còn nhiều buổi thuyết trình trực tuyến khác về trò chơi điện tử đã được lên kế hoạch từ trước như PC Gaming Show vào ngày 11/6 và Future Games Show Summer Showcase vào ngày 10/6.

Theo một cách nào đó, tất cả các sự kiện trực tuyến này là sự thay thế cho sự kiện E3 2023. Ban đầu sự kiện này dự kiến tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) từ ngày 13 - 16/6, nhưng sau đó đã bị hủy bỏ vào tháng 3 do không nhận được sự quan tâm từ các nhà phát hành trò chơi lớn.

Có thể bạn quan tâm