Sony Select sẽ cung cấp thư viện nhạc Hi-Res cho loa thông minh Huawei

Sony Select sẽ cung cấp thư viện nhạc Hi-Res cho loa thông minh Huawei
Tạp chí Nhịp sống số - Ngoài thương hiệu âm thanh cao cấp của Pháp là Devialet, Huawei cũng hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ nhạc trực tuyến độ phân giải cao (Hi-Res) Sony Select để ra mắt thư viện nhạc Hi-Res cho loa thông minh Huawei Sound.

Theo GizChina, người đứng đầu bộ phận Sony Select Hi-Res Music Naofumi Yazaki cho biết Huawei Music và Sony Select theo đuổi cùng một mục tiêu và hướng đi, đó là cung cấp cho người dùng Trung Quốc trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Ngoài ra, chất lượng thiết bị đầu cuối của Huawei, chẳng hạn như dòng loa thông minh Huawei Sound, âm nhạc của Huawei và các dịch vụ nội dung khác do Huawei cung cấp đều đáp ứng điều kiện phần cứng cần thiết và nền tảng nội dung để hiển thị nhạc Hi-Res.

Wu Bin, người đứng đầu bộ phận giải pháp toàn cảnh của Huawei Consumer BG Cloud Services, nói rằng thư viện lựa chọn Hi-Res của Sony bao gồm nhiều hãng âm nhạc nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, nó bao gồm nhiều phong cách và thể loại như cổ điển, jazz và pop. Sự hợp tác cung cấp hỗ trợ chất lượng cho nội dung của loa thông minh Huawei Sound sẽ giúp người dùng có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao do Sony Hi-Res lựa chọn ngay trên ứng dụng Huawei Music lẫn loa thông minh bằng cách đăng nhập vào tài khoản Huawei của họ.

Wu Bin tin rằng đối với người dùng, ngoài smartphone, loa thông minh, màn hình thông minh và các giải pháp trong xe hơi đều sẽ là lựa chọn chính cho âm nhạc. Trải nghiệm toàn cảnh và hệ sinh thái nội dung âm nhạc là một trong những hướng đi chính của Huawei trong tương lai. Huawei sẽ tiếp tục giới thiệu âm nhạc và nội dung chất lượng cao khác trên loa thông minh, màn hình thông minh và các giải pháp trong xe nhằm cung cấp hỗ trợ nội dung phong phú cho các thiết bị phần cứng đầu cuối.

Ví dụ, HMS for Car của Huawei sẽ hợp tác với các thương hiệu xe sang cao cấp, và Huawei sẽ đồng thời xem xét việc đưa Sony và các dịch vụ nội dung âm nhạc cao cấp khác trực tuyến lên nhiều thiết bị hơn.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.