Sony Xperia F8331 "lộ diện" qua ảnh rò rỉ

Sony Xperia F8331
Tạp chí Nhịp sống số - Sony Xperia F8331 qua ảnh trông rất nam tính và kích thước khá lớn. Sản phẩm này được cho là sẽ trang bị camera hỗ trợ ghi hình 4K ở cả mặt trước lẫn mặt sau.

Giới công nghệ mới đây xôn xao thông tin cho rằng Sony đang bí mật phát triển một mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới mang tên mã F8331 với những cải tiến đáng chú ý về phần cứng, đủ giúp máy qua mặt người đàn anh Sony Xperia X Performance.

Cũng hôm 19/7/2016 vừa qua, fan Sony đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc Sony Xperia mang tên mã F8331 này. Những hình ảnh rò rỉ khi đó cho thấy sản phẩm mới mang phong cách thiết kế hoàn toàn khác lạ.

Cụ thể, chiếc Sony Xperia F8331 trông rất nam tính và kích thước khá lớn. Hình ảnh chụp cạnh máy cũng cho thấy chiếc Sony Xperia F8331 có thiết kế mặt lưng phẳng song ở 2 mép cả màn hình và mặt lưng được vát cong nhẹ giúp 2 cạnh trái/phải máy trông nhẹ nhàng và hứa hẹn người dùng cầm gọn hơn trong khi sử dụng.

Sony Xperia F8331 có cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe truyền thống, kết nối NFC, thiết kế loa ngoài bố trí ngay trên mặt trước.

 

Có thể bạn quan tâm