Sony Xperia Z5 gặp lỗi sau khi cập nhật Marshmallow

Sony Xperia Z5 gặp lỗi sau khi cập nhật Marshmallow
Tạp chí Nhịp sống số - Hàng loạt người dùng Sony Xperia Z5 đang phàn nàn rằng họ không thể truy cập Google Play sau khi nâng cấp thiết bị của mình lên Android 6.0.

Sony Xperia Z5 gặp lỗi sau khi cập nhật Marshmallow

Hiện tại, Sony đang gặp rắc rối khá lớn khi hang loạt người dùng đồng loạt phàn nàn rằng thiết bị Xperia Z5 của họ không thể truy cập cửa hang ứng dụng Google Play sau khi nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

Theo những bản báo cáo được gửi về, người dùng cho biết, sau khi cập nhật thành công Android 6.0, thiết bị của họ nhận được một thông báo rằng Google Play đã ngừng hoạt động. Sau đó, họ không thể truy cập chợ ứng dụng này.

Sony cho biết, nếu gặp vấn đề kể trên, người dùng hay thực hiện Factory Reset thiết bị của mình. Mặc dù có một số người dùng báo cáo đã thành công sau khi reset, số còn lại vẫn không thể giải quyết vấn đề.

Các chuyên gia cho biết, nếu không thể giải quyết vấn đề trên thiết bị, người dùng nên kết nối Xperia Z5 vào máy tính, sau đó thực hiện cài đặt lại bản cập nhât Android 6.0 bằng cách thủ công. Việc này sẽ giải quyết lỗi phần mềm trên.

Theo PhoneArena

Có thể bạn quan tâm