SoundMax trình làng loa di động cầm tay SB-206 mới

SoundMax trình làng loa di động cầm tay SB-206 mới
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu âm thanh SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa di động cầm tay SB-206, phù hợp cho những ai cần di chuyển nhiều, sử dụng vào các hoạt động giải trí ngoài trời.

SoundMax SB-206

So với những sản phẩm loa di động trước đây của SoundMax, SB-206 sử dụng thiết kế gọn gàng, pha trộn đường nét cổ điển với những chi tiết hiện đại. Ngoài ra, SoundMax cũng đã bỏ hẳn micro nhằm tập trung vào chất lượng âm thanh trên sản phẩm.

SoundMax SB-206 cũng được trang bị quai xách giúp người dùng tiện bề di chuyển loa. Về chất lượng âm, sản phẩm có hai loa toàn dải 3,1 inch (công suất 15 W mỗi loa) cho tổng công suất (RMS) đạt mức 30 W, đủ sức sử dụng trong những không gian mở.

Ngoài ra, mẫu loa di động này còn trang bị cả loa bass thụ động (passive radiator) - vốn là một thành phần không thể thiếu trong cấu tạo những bộ loa Bluetooth đắt tiền hiện nay. Việc ứng dụng loa bass thụ động này hứa hẹn khả năng cải thiện âm thanh tần số thấp cho thể tích thùng loa nhỏ gọn của SoundMax SB-206.

Sản phẩm cũng có những tính năng như nghe nhạc trực tiếp từ bút nhớ USB, thẻ nhớ microSD. Ngoài khả năng tương tác thông qua smartphone để chuyển bài hát, tạm dừng/phát, điều tiết âm lượng, SoundMax SB-206 cũng cho phép người dùng điều khiển trực tiếp qua các nút chức năng bố trí ngay trên đỉnh loa. Hiện tại, sản phẩm đang được bán ra với giá 1 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm