SoundMax trình làng loa di động D-1000 Disco Cube

SoundMax trình làng loa di động D-1000 Disco Cube
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu âm thanh SoundMax vừa chính thức ra mắt mẫu loa di động D-1000 Disco Cube, hướng đến nhu cầu giải trí gia đình.

Mẫu loa di động D-1000 Disco Cube

SoundMax D-1000 Disco Cube được xem là sản phẩm dung hòa giữa 2 người anh em SoundMax M-1 và M-6 đang có trên thị trường. Cụ thể, D-1000 Disco Cube vẫn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn mẫu M-1, và được SoundMax trang bị đến 2 đường tiếng (2 driver) bên trong tựa như cách mà hãng làm với chiếc M-6.

Ngoài ra, D-1000 Disco Cube còn được SoundMax tích hợp chức năng karaoke và có thêm cụm đèn LED RGB có khả năng xoay 360 độ giúp mang đến một không gian giải trí nhiều ánh đèn màu. Sản phẩm cũng có thể chơi được nhạc từ các nguồn phát không dây Bluetooth, phát nhạc trực tiếp từ bút nhớ USB/thẻ micro SD...

Để chuyển đổi nghe nhạc không dây, người dùng chỉ cần nhấn nút Mode ở mặt trước để chọn kết nối Bluetooth. Riêng với bút nhớ USB và thẻ microSD, bạn chỉ cần cắm là chạy.

Mẫu loa SoundMax D-1000 Disco Cube cũng có khả năng ghi nhớ ca khúc đang phát dang dở, tua nhanh qua bài khác với cụm nút chức năng ở ngay mặt trước.

Có thể bạn quan tâm