SoundMax trình làng loa di động vali kéo M-22, giá 3.69 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - SoundMax vừa trình làng mẫu loa di động vali kéo, phù hợp cho các cuộc vui chơi dã ngoại.

SoundMax M-22 được nhà sản xuất trang bị kèm micro không dây phục vụ nhu cầu ca hát, giải trí hằng ngày. Điểm đặc biệt của sản phẩm mới chính là người dùng còn có thể ghép nối không dây TWS (True Wireless) những sản phẩm cùng model để mở rộng vùng phủ âm thanh tựa như những mẫu loa đèn trang trí AL-22 từng được SoundMax giới thiệu.

Ngoài ra, nếu được kết hợp thêm thẻ nhớ microSD, người dùng còn có thể ghi lại những bài hát với chất giọng của mình thành những bản thu một cách dễ dàng.

Với tính năng karaoke trên SoundMax M-22, người dùng cũng có thể thoải mái tùy chỉnh độ vang (echo), độ trầm bổng (bass/treble) của giai điệu thông qua các nút chức năng trên loa hoặc điều chỉnh từ xa thông qua remote đi kèm sản phẩm.

Vì là một sản phẩm thuộc dòng loa di động, nên SoundMax M-22 cũng được tích hợp pin sạc bên trong. Với thời gian sạc 5 giờ, mẫu loa di động vali kéo này có thể cho thời gian sử dụng lên đến mức 6 giờ. Sản phẩm được bán kèm nguồn sạc DC 9V. Tuy nhiên, thiết bị cũng hỗ trợ sạc từ nguồn vào 12V DC thông qua ngõ push terminal giúp rút ngắn thời gian sạc.

Với bộ loa vali kéo thế hệ mới này, người dùng có thể hát karaoke từ các nguồn phát không dây Bluetooth như smartphone, tablet. Thiết bị cũng hỗ trợ cả ngõ vào AUX.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa mới của SoundMax hiện được chào bán với giá 3,69 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm