Spotify phát hành ứng dụng beta hỗ trợ gốc cho máy Mac M1

Spotify phát hành ứng dụng beta hỗ trợ gốc cho máy Mac M1
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao đã tung ra phiên bản beta hỗ trợ những máy Mac chạy bộ vi xử lý M1.

Theo 9to5Mac, gần 8 tháng sau khi chiếc máy Mac M1 đầu tiên ra mắt, Spotify đã chính thức tung ra phiên bản beta của ứng dụng Mac được tối ưu hóa cho Apple Silicon. Điều này có nghĩa là Spotify cho Mac hiện có thể chạy nguyên bản trên máy Mac M1 mà không yêu cầu công nghệ dịch Rosetta 2 của Apple.

Theo ghi nhận của MacRumors, Spotify đã công bố phiên bản Apple Silicon thông qua các diễn đàn hỗ trợ của mình, tính thời điểm cụ thể là 8 tháng sau khi người dùng yêu cầu ứng dụng lần đầu. Spotify giải thích rằng phiên bản Apple Silicon của ứng dụng Mac vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể không hoạt động ở mức tốt nhất.

Với sự hỗ trợ gốc dành cho Apple Silicon, ứng dụng Spotify dành cho Mac sẽ chạy mượt mà và nhanh hơn đáng kể trên MacBook Air M1, MacBook Pro, Mac mini và iMac. Nhiều người dùng Spotify đã kêu gọi công ty tạo ra một phiên bản ứng dụng Mac được tối ưu hóa cho Apple Silicon kể từ tháng 11 năm ngoái, vì vậy quá trình hình thành của ứng dụng đã diễn ra trong một thời gian dài.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng Spotify dành cho Mac được tối ưu hóa cho M1 Mac trên trang web chính thức của Spotify.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.