Strategy Analytics: Doanh số của Galaxy S7 và S7 edge đã đạt mốc 55 triệu

Strategy Analytics: Doanh số của Galaxy S7 và S7 edge đã đạt mốc 55 triệu
Tạp chí Nhịp sống số - Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, doanh số của Galaxy S7 và S7 edge đã đạt mốc 55 triệu chiếc tính đến cuối quý đầu của năm 2017.

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge vẫn còn sức hút đối với người tiêu dùng. Theo báo cáo của Strategy Analytics, tổng doanh số của Galaxy S7 và S7 edge đạt 55 triệu chiếc tính đến cuối quý 1 của năm 2017. Trong ba tháng đầu năm nay, gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc đã bán được 7,2 triệu chiếc Galaxy S7 và S7 edge.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, Samsung đã bán ra được tổng cộng 92,8 triệu thiết bị di động trong quý 1 năm nay với 86% (khoảng 80 triệu chiếc) trong số đó là điện thoại thông minh. Điều này đồng nghĩa thị phần smartphone của công ty chiếm 23%.

Tuy số lượng bán hàng của Galaxy S7 và S7 edge đạt kết quả ấn tượng nhưng dự kiến bộ đôi Galaxy S8 và S8+ sẽ còn cao hơn nữa. Điều này được chứng minh khi số lượng đặt hàng Galaxy S8 và S8+ tại thị trường Hàn Quốc và Mỹ trong tuần đầu tiên đã cao hơn so với S7 và S7 edge. Tại Việt Nam, Galaxy S8 và S8+ sẽ lên kệ vào ngày 5/5 tới với giá 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.