Sự kiện lái thử xe Subaru SATD Off-road độc đáo trở lại

Tạp chí Nhịp sống số - Sự kiện lái thử Subaru SATD Off-road với hàng loạt bài thử hoàn toàn mới được tổ chức trong hai ngày 13 - 14 tại Hà Nội.

Công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối Subaru tại Việt Nam tổ chức sự kiện lái thử Subaru SATD Off-road với hàng loạt bài thử hoàn toàn mới.

Sự kiện được tổ chức tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội vào hai ngày Thứ Bảy – Chủ Nhật, 13 & 14/4.

Subaru SATD Off-road
Sự kiện Subaru SATD off-road tổ chức tại Hà Nội. 

Subaru SATD Off-road là sự kiện lái thử đặc trưng của thương hiệu Subaru và là hoạt động lái thử đặc biệt dành cho cộng đồng fan hâm hộ Subaru đam mê chất phiêu lưu và khám phá.

Sự kiện Subaru SATD Off-road năm nay được tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng tham dự một trải nghiệm phấn khích tuyệt vời nhưng cũng rất thư thái dù phải liên tục chinh phục đến 10 dạng địa hình và bài thử khác nhau. Đây sẽ là một sân chơi để các tay lái được nâng cao kĩ năng lái xe vượt địa hình một cách dễ dàng và thư thái nhất cùng mẫu xe SUV gia đình đa dụng, Subaru Forester.

Subaru SATD Off-road

Tại Subaru SATD Off-road năm nay, khách tham dự sẽ là những người đầu tiên cầm lái xe Subaru Forester trải nghiệm những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo và hoàn toàn mới:

Hố sâu bùn lầy trơn trượt: thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester nhờ sự kết hợp mượt mà của Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng SAWD, chức năng X-MODE và Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (VDC) cùng với ưu thế của khoảng sáng gầm cao 220mm giúp Forester chinh phục địa hình bùn lầy. X-MODE và Hệ thống VDC sẽ cho phép Forester dễ dàng vượt qua địa hình gồ ghề trong tình huống một bánh xe bị mất lực bám hoàn toàn khiến xe dễ bị kẹt lại.

Subaru SATD Off-road
Nhiều bài thử mới tại Subaru SATD Off-road 

Ổ voi so-le: trải nghiệm cách xe Forester dễ dàng di chuyển qua các địa hình ổ voi so-le liên tiếp nhau, cùng với những ưu điểm đầy ấn tượng của hệ thống treo, khả năng điều khiển và ổn định của xe khi phải đi qua các địa hình không bằng phẳng. Hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực va đập hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, độ bám đường và sự an toàn tuyệt vời hơn so với các mẫu xe khác.

Vách nghiêng đôi: cơ hội đặc biệt để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó có thể khiến những mẫu xe SUV khác bị mất trọng tâm, nghiêng thân xe hoặc thậm chí lật xe. Nhờ vào Hệ dẫn động SAWD, X-MODE và VDC, cả 4 bánh xe Subaru Forester đều được truyền lực và độ bám để giữ xe luôn có độ bám tối ưu nhất và đưa xe qua khỏi tình huống nguy hiểm bất chợt thật dễ dàng. Khả năng vượt địa hình khó này còn được bổ trợ thêm nhờ tính ổn định và trọng tâm thấp của động cơ Boxer và Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru được trang bị trên xe Forester.

Subaru SATD Off-road

Đường đá hộc: tìm hiểu khả năng kiểm soát tuyệt vời của Hệ dẫn động SAWD sẽ ngay lập tức được phát huy khi xe Subaru Forester phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định. Từ những địa hình mặt đường không bằng phẳng, đất xốp hay đường đá hộc với đặc tính bề mặt không ổn định và thường xuyên thay đổi, những chiếc xe khác có thể sẽ không được cung cấp đủ lực bám và bị kẹt lại. Tuy vậy, xe Subaru được trang bị công nghệ SAWD lại có thể dễ dàng vượt qua  thách thức này trong khi vẫn đảm bảo được sự ổn định và khả năng bám đường. Ngoài ra, Hệ Khung Gầm Toàn Cầu được trang bị giúp mang lại kết cấu khung xe cứng vững, giảm độ vặn xoắn khoang cabin đi qua những địa hình khó, mang đến một hành trình êm ái và thư thái hơn cho người dùng.

Ngoài ra, các bài lái thử với địa hình đường gồ ghề, địa hình zíc-zắc, Cua ngoặt chữ U tốc độ cao, Dốc cao trơn trượt, Hố nước sâu 500mm Phanh tránh va chạm EyeSight PCB cũng sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và kỹ năng mới.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm