Sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE bị hủy

Tạp chí Nhịp sống số - Nếu đang có ý định chờ đợi Galaxy S21 FE thì người dùng sẽ phải thất vọng, khi công ty Hàn Quốc đã trì hoàn ra mắt sản phẩm và thậm chí có thể khai tử nó.

Theo GSMArena, Samsung ban đầu dự kiến sẽ giới thiệu điện thoại cao cấp giá phải chăng Galaxy S21 FE tại sự kiện Unpacked vào tháng 8 nhưng cuối cùng nó đã bị trì hoãn để ra mắt riêng vào tháng 10.

Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc tiết lộ điều này cũng sẽ không xảy ra khi nhà sản xuất Hàn Quốc đã hủy hoàn toàn sự xuất hiện của sản phẩm với lý do doanh số bán hàng ấn tượng của Galaxy Z Flip3, cũng như tình trạng thiếu hụt chip đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh smartphone trong năm 2021.

Báo cáo cho biết, Samsung đã chuẩn bị cho một sự kiện Unpacked vào giữa tháng 10, nhưng một đại diện của công ty xác nhận nó không diễn ra và nhóm đang xem xét liệu điện thoại có nên tung ra thị trường hay không. Galaxy Z Flip3 là mẫu điện thoại gập lại có doanh số cao. Sản phẩm này đi kèm chip xử lý Snapdragon 888, vốn cũng là chip dự kiến có trên Galaxy S21 FE.

Sự không chắc chắn trong dây chuyền sản xuất chip đã khiến Samsung phải đưa ra quyết định khó khăn nên cắt giảm thiết bị nào. Smartphone gập lại vẫn là sản phẩm gây chú ý của Samsung và thể hiện sức mạnh của họ trên lĩnh vực công nghệ. Trong khi đó, Galaxy S21 FE sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ iPhone 13 và thậm chí là Pixel 6 mà Google sắp ra mắt.

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.