Sulwhasoo hợp tác với sàn thương mại điện tử Lazada

Tạp chí Nhịp sống số - Sulwhasoo - thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, vừa thông báo sẽ tổ chức Ngày Siêu thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với sự hợp tác của Lazada.

Thông qua Ngày Siêu thương hiệu trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada), Sulwhasoo mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực được tiếp cận trước nội dung độc quyền với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo - nữ ca sĩ Rosé từ nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BlackPink và các dòng sản phẩm làm đẹp mới từ thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc.

thương mại điện tử Lazada

Ngoài ra, lần hợp tác này với Lazada cũng sẽ giúp Sulwhasoo mang đến các hội thảo kết hợp trực tiếp và trực tuyến độc quyền cho khách hàng ở một số thị trường chọn lọc, từ đó giúp họ cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống và loại hình nghệ thuật, đồng thời tìm hiểu thêm về các quy trình chăm sóc da độc đáo của Hàn Quốc.

Han-sook Lee, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận GTM của Sulwhasoo, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức Ngày Siêu thương hiệu trên LazMall của Sulwhasoo cùng với Lazada. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng ta kết nối với những khách hàng làm đẹp sành điệu trên nền tảng hàng đầu Đông Nam Á đang tìm kiếm trải nghiệm thương hiệu chính hãng".

Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Chiến lược Khu vực (ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp), Tập đoàn Lazada cho biết: "Kể từ khi ra mắt kênh LazBeauty, chúng ta đã chứng kiến một lượng lớn người mua chuyển sang sử dụng Lazada để khám phá các sản phẩm làm đẹp. Tiếp nối thành tích mạnh mẽ của Lazada với tư cách là đối tác thị trường đầu tiên của Sulwhasoo trong khu vực, chúng ta rất vui mừng tăng cường hợp tác để mở rộng sức mạnh tiêu dùng của Đông Nam Á và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng làm đẹp trong khu vực với đại sứ thương hiệu mới nhất của họ là Rosé và các sản phẩm K-Beauty chất lượng".

Có thể bạn quan tâm