Surface Pro 4 sẽ có cổng Ethernet, SD, USB 3.0?

Surface Pro 4 sẽ có cổng Ethernet, SD, USB 3.0?
Tạp chí Nhịp sống số - Surface Pro 4 được xem là một trong những sản phẩm Windows 10 mạnh mẽ, linh hoạt và hấp dẫn nhất kể từ ngày chính thức trình làng cách đây không lâu.

3 - 1

Do thiết kế mỏng mà người dùng đối diện với những nhược điểm nhất định, trong đó là việc thiếu đi kết nối Ethernet và khe cắm SD kích thước đầy đủ. Tuy nhiên, may mắn là một công ty đến từ Lyon, Pháp đã tạo ra một giải pháp chắc chắn sẽ trở thành một phần thiết yếu cho những ai sở hữu Surface.

Hãng Bidul được biết đến với nhiều phụ kiện dành riêng cho Surface trong một thời gian khá lâu đã phát triển một phụ kiện mang đến nhiều tính năng hơn, với thiết kế mỏng và bắt mắt.

3 - 2

Sản phẩm mới nhất cho phép mở rộng cổng USB 3.0 trên Surface Pro 4 và Pro 3 bằng cách bổ sung thêm một cổng Ethernet và USB 3.0. Những người quan tâm việc cổng mini DisplayPort đã bị che khuất thì bản thân cổng này cũng đã được tích hợp ngay trong phụ kiện mới đến từ Bidul.

USB Hub này hiện có sẵn trực tiếp từ Amazon (cung cấp ra thị trường vào tháng 2/2016) với giá bán 44,99 USD. Bên cạnh đó, Bidul cho biết hãng cũng có kế hoạch cung cấp một phụ kiện mở rộng với SSD 256 GB và một loa Bluetooth để tăng cường chất lượng âm thanh.

Tất cả những sản phẩm này nằm trong chương trình thu hút đối tác sản xuất phụ kiện dành cho tablet Surface mà Microsoft đưa ra trong thời gian qua. Mong rằng, điều này sẽ thực sự thu hút người dùng, cũng như góp phần không nhỏ giúp Surface Pro 4, Pro 3 tăng trưởng thêm thị phần.

Có thể bạn quan tâm