Synology ra mắt 2 ứng dụng sao lưu chính trong gói phần mềm Active Backup

Synology ra mắt 2 ứng dụng sao lưu chính trong gói phần mềm Active Backup
Tạp chí Nhịp sống số - Hai ứng dụng này bao gồm phiên bản chính thức của Active Backup for Office 365 (Active Backup cho Office 365) và phiên bản beta của Active Backup for Business (Active Backup cho Doanh nghiệp).

sao lưu dữ liệu, sao lưu đám mây, Synology, Active Backup,

Active Backup for Office 365 ứng dụng công nghệ lưu trữ đơn (lưu trữ một bản sao duy nhất) để không chỉ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả quản lý và tính sẵn sàng của dữ liệu từ Office 365, mà còn giúp tiết kiệm đáng kể không gian chứa sao lưu. Đặc biệt, chức năng tìm kiếm nội dung được thiết kế nhằm tra soát nội dung trong mail và tệp đính kèm, cho phép người sử dụng tìm ra mail cần khôi phục trong thời gian ngắn nhất.

Những tính năng nổi bật của Active Backup for Office 365 bao gồm: Hỗ trợ nhiều điểm cuối khác nhau trong Office 365; Bảo vệ dữ liệu một cách tập trung và toàn diện; Khôi phục mịn, tìm kiếm và xuất nội dung từ cổng khôi phục tự phục vụ; Hiệu suất sao lưu và lưu trữ.

Trong khi đó, Active Backup for Business tích hợp nhiều công nghệ khác nhau thông qua hệ điều hành DiskStation Manager (DSM). Đối với hệ thống tệp Btrf, Synology đã phát triển chức năng chống trùng lặp tổng thể (Global Deduplication), nhờ đó giảm đáng kể không gian lưu trữ cần cho sao lưu. Việc tích hợp với Virtual Machine Manager (VMM) cho phép sao lưu trên NAS của máy chủ vật lý hoặc máy ảo có thể chạy trực tiếp trên DSM, tối đa hóa tính sẵn sàng của dữ liệu và ứng dụng.

Những tính năng nổi bật của Active Backup for Business bao gồm: Bảo vệ PC và server; Bảo vệ máy ảo; Sao lưu nhanh hơn nhờ công nghệ Changed Block Tracking; Hiệu suất lưu trữ với chức năng chống trùng lặp tổng thế tích hợp sẵn; Khả năng khôi phục đáng tin cậy hơn; Chạy trên VMM.

Theo đại diện Synology, mỗi thiết bị NAS của Synology có hỗ trợ Active Backup for Office 365 đều đi kèm 10 giấy phép bản quyền miễn phí.

Còn Active Backup for Business không không yêu cầu giấy phép sử dụng trong giai đoạn thử nghiệm beta và phần mềm sẽ có đầy đủ tính năng. Sau khi giai đoạn thử nghiệm beta kết thúc, để sao lưu máy tính, máy chủ và máy ảo, người dùng sẽ phải mua giấy phép bản quyền riêng cho mỗi máy.

Có thể bạn quan tâm